Thứ năm, 28/03/2024 21:47 (GMT+7)

Công bố top 3 “Nam vương Môi trường Việt Nam”, mẫu nam lai Nga ẵm giải nhất

Thu Hiền -  Thứ tư, 10/11/2021 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nam người mẫu Nhikolai Đinh xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh dành ngôi vị nam vương ở mùa giải năm nay.

Sau thời gian hồi hộp chờ đợi kết quả bình chọn, cuộc thi ảnh online “Nam vương Môi trường Việt Nam 2021” đã chính thức khép lại cùng top 3 chung cuộc. Mới đây BTC đã công bố 3 gương mặt xuất sắc dành giải cao nhất cuộc thi sau khi tổng kết các vòng bình chọn từ khán giả. Đặc biệt, đúng như dự đoán của nhiều người, giải nhất đã thuộc về nam người mẫu Nhikolai Đinh- Mỹ nam lai Tây quen mặt khán giả trong nhiều MV ca nhạc đình đám của các ca sĩ Vbiz.

tm-img-alt

“Nam vương Môi trường Việt Nam 2021” là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt.

Nhikolai Đinh tuy đăng ký dự thi khá muộn so với các thí sinh khác, nhưng với độ phủ sóng của anh trong nhiều năm qua trên các sàn catwalk hay vai trò diễn viên trong các MV… đã trở thành lợi thế lớn của anh trong vòng bình chọn của khán giả.

Kết quả sau khi công bố đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng bởi Nhikolai Đinh là thí sinh đáp ứng đủ mọi tiêu chí mà cuộc thi đề ra. “Nam vương Môi trường Việt Nam” năm nay sở hữu chiều cao 1m93, nặng 85kg. Ngoài body cực phẩm, Nhikolai Đinh còn gây ấn tượng đặc biệt với khuôn mặt góc cạnh, nét đẹp lai mang hai dòng máu Việt- Nga.

tm-img-alt
Giải nhì sẽ nhận được giải thưởng 5 triệu đồng tiền mặt cùng các phần quà từ đơn vị tài trợ

Giành giải nhất cuộc thi, Nhikolai Đinh sẽ chính thức trở thành một thành viên trong ban giám khảo của cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021”, chương trình được phát sóng trên VTV3 đài Truyền hình Việt Nam. Nam người mẫu sinh năm 1995 cũng sẽ được ký hợp đồng độc quyền 1 năm với Công ty người mẫu quốc tế U Model Management. Ngoài ra còn có giải thưởng tiền mặt 10 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác từ các đơn vị tài trợ.

tm-img-alt
Thí sinh đoạt giải ba với phần thưởng là 3 triệu đồng tiền mặt cùng các phần quà từ đơn vị tài trợ

Hai gương mặt còn lại lần lượt về vị trí thứ hai, thứ ba là thí sinh mang số báo danh 0046 -Nguyễn Minh Tú và số báo danh 016 - Di Thanh. Top 3 chung cuộc đều là những thí sinh được đánh giá cao từ khi hồ sơ dự thi được công khai trên cổng bình chọn.

tm-img-alt

Cuộc thi “Nam vương Môi trường Việt Nam 2021” đã kết thúc tốt đẹp với đông đảo lượt bình chọn từ khán giả yêu mến cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam”. Tuy cuộc thi ảnh online dành ngôi vị “Nam vương Môi trường” là cuộc thi độc lập và không ảnh hưởng đến kết quả của “Hoa hậu Môi trường Việt Nam”, nhưng chất lượng cuộc thi luôn được đánh giá cao và nhận được sự quan tâm theo dõi đặc biệt của công chúng.

Bạn đang đọc bài viết Công bố top 3 “Nam vương Môi trường Việt Nam”, mẫu nam lai Nga ẵm giải nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.