Thứ sáu, 29/03/2024 18:01 (GMT+7)

Công đoàn hỗ trợ kịp thời cho công nhân VSMT bị cướp xe máy

Lam Vy -  Thứ tư, 04/08/2021 13:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (4/8) Công đoàn ngành Xây dựng và Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) đã xuống địa bàn của Urenco 7 thăm hỏi và động viên chị Lê Thị Trâm- công nhân bị cướp xe.

Được biết vào đêm 3/8, chị Lê Thị Trâm sinh năm 1982, là nữ công nhân môi trường  của Tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn thuộc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội) đang thu gom rác tại ngách 223-252 đường Đại Mỗ.  Đã bị 4 thanh niên đi 2 xe máy chặn lại và cướp mất chiếc xe máy của chị. 

Trao đổi nhanh với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, bà Hoàng Thị Bích Hạnh- Phó chủ tịch công đoàn Công ty URENCO cho biết:

Sáng nay, ngay sau khi nhận được thông tin, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội cùng với Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) đã trực tiếp xuống động viên, thăm hỏi chị Lê Thị Trâm, đồng thời  trao quà và hỗ trợ 2 triệu cho chị Lê Thị Trâm. Cũng trong sáng cùng ngày, chị Trâm đã được CA quận Nam Từ Liêm mời ra làm việc, trao tặng cho chị 1 xe máy để chị có phương tiện đi làm và cũng có một mạnh thường quân đã trao tặng chị thêm 1 chiếc xe máy”.

Các nhà hảo tâm mang xe đến cơ quan để tặng cho chị  Lê Thị Trâm- nữ công nhân VSMT bị cướp xe trong đêm 3/4

Ngoài ra, trong đợt trao quà cho chị Lê Thị Trâm - công nhân bị cướp xe máy trong đêm, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội cũng xem xét, dành tặng 2 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty URENCO.

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội cũng xem xét, dành tặng thêm 2 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty URENCO.

Cụ thể là trường hợp của chị Lê Thị Lân (sinh năm 1978, ở Phúc Tiến, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội) là nhân viên Tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn bị mất trộm chiếc xe máy Honda mang BKS 29D1-915.21 tại ngõ 211 xóm Đình, phường Đại Mỗ lúc rạng sáng. Gia đình chị Lan có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng không có việc làm, hai con còn nhỏ. Đặc biệt, đây cũng là chiếc xe máy thứ hai chị bị mất trong vòng 1 tháng.

Trường hợp thứ 3 là anh Vũ Văn Phong, (sinh năm 1976, ở An Phú, xã Nam An, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), nhân viên Tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn, hai vợ chồng cùng làm công nhân môi trường. Anh Phong cũng mới bị cháy xe máy trong lúc đi làm.

Cả 3 trường hợp này đều là người lao động từ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Cao Minh Quân mới chuyển về  Công ty URENCO sau khi đơn vị tiếp nhận địa bàn quận Nam Từ Liêm từ ngày 1/1/2021.

Bạn đang đọc bài viết Công đoàn hỗ trợ kịp thời cho công nhân VSMT bị cướp xe máy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới