Thứ tư, 24/04/2024 11:56 (GMT+7)

Công nhân môi trường chặn nữ tài xế tông nhiều người đi bộ định bỏ chạy ở Hà Nội

Tuệ An -  Thứ sáu, 09/12/2022 10:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa một chiếc xe ô tô và 4 người đi bộ xảy ra trên đường Lê Văn Lương.

Sáng 9/12, đại diện đội CSGT đường bộ số 7, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân vụ việc nữ tài xế đâm nhiều người đi bộ.

Cụ thể, vào khoảng 23h ngày 8/12,  ô tô 5 chỗ màu trắng nhãn hiệu Peugeot do phụ nữ cầm lái (đi theo hướng Láng về Lê Văn Lương), đến nút giao Lê Văn Lương - Hoàng Ngân (Thanh Xuân) đâm vào 3 người đi bộ làm 1 người bị thương.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn giao thông đêm qua trên đường Lê Văn Lương (Ảnh: Internet)

Theo các nhân chứng, sau khi gây tai nạn, nữ tài xế bước ra khỏi xe mang BKS 30G-766.XX trong tình trạng không tỉnh táo. 

Theo chia sẻ của người dân tại hiện trường: “ Trong 4 người đi bộ qua đường bị ô tô đâm phải, có 2 người bị văng ra, nằm bất tỉnh, 2 người còn lại bị nhẹ hơn. Gây tai nạn xong, nữ tài xế định quay xe bỏ chạy nhưng bị một số công nhân vệ sinh môi trường Hà Nội giữ lại và sau đó công an đến giải quyết".

Đội CSGT đường bộ số 7 có mặt khám nghiệm hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng điều tra vụ việc.

"Đơn vị đang phối hợp xác minh tài xế đâm vào xe phân khối lớn đang chờ đèn đỏ ở Ngã Tư Sở trước khi xảy ra vụ tai nạn này hay không", đại diện đội CSGT đường bộ số 7 thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Công nhân môi trường chặn nữ tài xế tông nhiều người đi bộ định bỏ chạy ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.