Thứ sáu, 19/04/2024 13:55 (GMT+7)

Công Trí gây thương nhớ với BST Resort 2023 về các loài hoa.

Thu Ngọc -  Thứ bảy, 10/06/2023 07:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thanh lịch, tao nhã là hai từ dùng để miêu tả BST Resort 2023 của NTK Nguyễn Công Trí.

Đây không phải là một BST khiến giới mộ điệu choáng ngợp với những kết cấu phức tạp và lộng lẫy, nhưng bật lên nhờ sự kết hợp của nhiều thành tố chất liệu, khai thác tối đa tinh hoa của “trò chơi kim chỉ” với các kỹ thuật xếp nếp, cắt rập, dựng phom thuộc nhóm những kĩ thuật khó để tạo tác thành. Ở BST này của Công Trí, ta có thể thấy rõ sự tính toán kỹ lưỡng đối với từng nếp gấp của vải, vị trí cắt xẻ và thêu tỉ mỉ để tạo ra được các tác phẩm mỹ mãn.

tm-img-alt

58 trang phục là minh chứng cho tài năng cải biên bảng màu trung tính cơ bản của Công Trí, cân bằng kiểu dáng thường thấy trong tủ đồ của các cô gái bằng những họa tiết mới lạ và chất liệu được xử lý kỹ càng như cotton poplin, cotton, kaki, tafffeta, linen, jersey và ren, tạo điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập. Bảng màu trắng chủ đạo mang đến cảm giác nhẹ nhõm, thư thái, mở ra trước mắt một mùa hè thong dong, tự tại với cỏ cây, mây trời. Bên trắng, sắc đen, be, tím và xanh dương trở thành những nốt chấm phá thú vị, hoàn thiện bức tranh mùa hè yên ả.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Biên độ sáng tạo của Công Trí được mở rộng với muôn vàn kiểu dáng cơ bản, mang tính ứng dụng cao như áo sơ-mi oversized, áo T-shirt, quần shorts, quần culottes, chân váy maxi và midi, đầm xuông,... Đặc biệt, mẫu áo tank top gây bão trên thế giới trong năm vừa qua cũng được Công Trí lăng xê với phiên bản màu trắng đính logo của thương hiệu trước ngực, vừa gần gũi mà vẫn giữ được vẻ sang trọng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trên những phom dáng ấy, những đường cắt cúp và kỹ thuật cắt laser tạo ra những khoảng hở chừng mực, giúp người mặc giữ được nét tinh tế. Hầu hết các thiết kế đều có phom dáng rộng vừa phải, tạo sự thoải phóng khoáng, dễ chịu cho người mặc dưới thời tiết oi ả của mùa hè.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Nhà thiết kế cũng tiết chế họa tiết, tập trung hướng đến tinh thần tối giản. Dù vậy, trang phục không hề đơn điệu nhờ những chi tiết xẻ vai, những cánh tay áo được thổi phồng và xếp bèo, uốn lượn nhẹ nhàng như những cánh hoa xòe đang ở độ còn e ấp gợi mở nhiều mong đợi. Một vài bộ trang phục gồm sơ mi và quần shorts gây ấn tượng với cách sử dụng họa tiết kẻ sọc đứng riêng hoặc đi cùng ren trắng. Một số bộ khác lôi cuốn từ ánh nhìn đầu tiên với hình ảnh hoa lá được tạo nên từ kỹ thuật cắt laser tinh xảo trên áo blouse hay chân váy bút chì. Mốt mặc bra như trang phục thường từng được người anh cả của làng mốt Việt lăng xê từ bộ sưu tập "Cuộc hẹn rực rỡ", nay tiếp tục được lăng xê với cách kết hợp táo bạo giữa áo ngực và quần culottes màu be trên chất liệu kaki cao cấp.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngoài xuất hiện trên váy áo, những cánh hoa còn được thể hiện bằng kỹ thuật 3D trên những đôi sandals hoặc khuyên tai dạng chùm, tạo vẻ thơ mộng cho tổng thể.

tm-img-alt

Production Director: Trần Phúc Long

Photographer: Điện Thu Lê MUA & Hair : Tùng Châu & Bale Hữu Tường

Stylist: Bo Lê

Executive producer: Jess Huỳnh, Thảo Nguyễn

Model: Bảo Hà, Masha Chai, Iryna Yang, Linh Chi, Thanh Thuỷ

Production House: CONG TRI Fashion: CONG TRI

Bạn đang đọc bài viết Công Trí gây thương nhớ với BST Resort 2023 về các loài hoa.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?