Thứ bảy, 20/04/2024 20:06 (GMT+7)

Công ty Bóng đèn Điện Quang: Góp phần đưa du lịch phát triển

Minh Yến- Minh Ngô -  Thứ tư, 12/10/2022 08:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dịch bệnh đã góp phần thay đổi về hành vi của khách du lịch, thay vì ưu tiên về giá cả, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn du lịch sức khỏe, du lịch an toàn và du lịch có chất lượng cao.

Đại dịch Covid-19 gây ra những hậu quả nặng nề nhưng cũng gợi mở nhiều cơ hội để ngành du lịch vươn lên phát triển. Dịch bệnh đã góp phần thay đổi về hành vi của khách du lịch, thay vì ưu tiên về giá cả, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn du lịch sức khỏe, du lịch an toàn và du lịch có chất lượng cao. Chính vì thế, ngành du lịch buộc phải có bước đi mới, ứng dụng chuyển đổi số để mở nút tạo lực thúc đẩy phát triển. Công ty bóng đèn Điện Quang là một trong những doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong lĩnh vực này.

Mở nút thắt cho ngành Du lịch

tm-img-alt
Điện Quang - Giải pháp tổng thể cho thành phố, đô thị thông minh

Ngày 29/3/2022, Điện Quang tham gia Hội thảo & Triển lãm chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành du lịch với chủ đề "Công nghệ cho du lịch an toàn hậu đại dịch" tại TP Nha Trang. Đây là sự kiện tiếp nối Hội thảo về phát triển TP Nha Trang đến năm 2030 tầm nhìn 2045. Với mong muốn thực hiện chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ ngành du lịch nhằm tạo ra nhiều bước tiến mới về du lịch đối với TP Nha Trang, Điện Quang mang đến bộ giải pháp thông minh cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng; giải pháp chiếu sáng mỹ thuật Facade mặt dựng; giải pháp chi tiết cho Hotel, Resort, Restaurant; giải pháp giúp xây dựng thành phố thông minh tổng thể, đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn, tiện nghi, tiết kiệm và thông minh để du khách có những trải nghiệm mới và hài lòng khi đến Nha Trang.

Ông Phạm Lê Minh, Giám đốc Điều hành Khối IoT Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang, cho biết: “Các giải pháp được giới thiệu trong hội thảo này sẽ giúp Nha Trang trong việc ứng dụng giải pháp chiếu sáng, điều khiển thông minh đáp ứng nhu cầu trong việc thu hút, tăng trải nghiệm của khách Du lịch, giảm chi phí lãng phí trong quản lý có thể lên đến 80% trong ngành du lịch nói riêng và trong việc phát triển thành phố thông minh nói chung”. Tương lai, Điện Quang đem bộ giải pháp thông minh, tạo nên một mảng màu mới cho nhiều thành phố du lịch, ở nhiều địa phương góp phần đưa du lịch Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới, tạo ấn tượng mạnh mẽ đến khách du lịch quốc tế và để khách nội địa có cái nhìn khác hơn về du lịch nước nhà.

Với chiến lược phát triển là cung cấp các giải pháp tổng thể cho thành phố, đô thị thông minh từ các dự án bất động sản, đô thị, công trình, tòa nhà, khách sạn, resort,… Điện Quang luôn đồng hành cùng các đối tác, khách hàng, chủ đầu tư nhằm cung cấp các giải pháp sâu và rộng về điều khiển thông minh đáp ứng xu hướng phát triển chung của xã hội.

Giải pháp tổng thể cho du lịch thông minh

tm-img-alt
Khách hàng tham quan gian hàng Điện Quang tại Triển lãm quốc tế Viet Build 2022

Nhằm giúp nhà quản lý kiểm soát tất cả mọi hoạt động của khách sạn, nhà hàng, giải pháp đô thị nghỉ dưỡng thông minh cho lĩnh vực Hospitality của Điện Quang đã được nghiên cứu và ra đời. Không chỉ giúp ích cho quản lý, Giải pháp thông minh này còn mang tới những trải nghiệm tiện nghi, chất lượng hàng đầu cho tất cả các khách lưu trú. Không một khách hàng nào nỡ chối từ việc được trải nghiệm và sử dụng những tiện ích công nghệ tại nơi nghỉ chân mình đã lựa chọn. Vì vậy, việc ứng dụng giải pháp chiếu sáng và thông minh tổng thể giúp du khách có những tiện ích nổi bật như: Điều khiển tất cả các thiết bị trong phòng chỉ bằng một nút bấm hoặc giao tiếp bằng giọng nói, Hệ thống cảm biến tự động hóa theo kịch bản, Hệ thống định vị tích hợp, Hệ thống thiết bị đảm bảo an toàn cho du khách,…

Nhờ lợi thế chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng, Điện Quang mang đến giải pháp chiếu sáng tô điểm công trình cho nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tích hợp giải pháp thông minh chuyển đổi linh hoạt tạo nên bộ giải pháp chiếu sáng thông minh mang đến cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi và đặc biệt cảm nhận được nét mỹ thuật của thiết kế kiến trúc xứng đáng với đẳng cấp của khách sạn. Bên cạnh đó, Điện Quang còn tích hợp rất nhiều giải pháp chiếu sáng cho đô thị nghỉ dưỡng thông minh như: Chiếu sáng kết hợp cảm biến thông minh cho garage, chiếu sáng trang trí và chiếu sáng tập trung cho sảnh, chiếu sáng khu chế biến, chiếu sáng sân vườn,…

Với năng lực và kinh nghiệm hiện nay, Điện Quang sẽ là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp các giải pháp đô thị nghỉ dưỡng, sinh thái, vui chơi giải trí thông minh cho ngành Du lịch của cả nước. Đồng hành cùng các thành phố để trở thành khu đô thị hiện đại, thông minh tại Việt Nam.

Không ngừng nỗ lực tạo ra những giải pháp, dịch vụ chất lượng cao cho những nhu cầu trong lĩnh vực du lịch nói riêng mà trong công nghiệp, y tế, bất động sản, thể thao,…. Điện Quang mang sứ mệnh đem đến những sản phẩm, giải pháp hàng Việt Nam, chất lượng cao, chi phí phù hợp sẽ là đối tác tiềm năng lớn cùng đồng hành với Du lịch Việt trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Bóng đèn Điện Quang: Góp phần đưa du lịch phát triển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất