Thứ ba, 16/04/2024 19:19 (GMT+7)

Công ty CP Những Trang vàng Việt Nam tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập

Tùng Anh -  Thứ sáu, 31/03/2023 18:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm 2023 là cột mốc quan trọng đối với Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam (VNYP), đánh dấu chặng đường 30 năm phát triển, trở thành nhà cung cấp hàng đầu, đáng tin cậy trong nhiều lĩnh vực như: Kinh doanh quảng cáo, tư vấn & tổ chức sự kiện...

Chiều ngày 31/03/2023, tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi, số 01 Đường Thanh Niên, Hà Nội, Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1993 – 2023).

Tới tham dự buổi lễ có ông Phạm Đức Long, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội;  ông Tô Dũng Thái, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Bưu Chính viễn thông Việt Nam -VNPT; bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội; các ông, bà là đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, các Hội, Hiệp hội trên địa bàn thành phố Hà Nội; Lãnh đạo VNPT các tỉnh, thành trên cả nước; Lãnh đạo, cán bộ nhân viên VNYP qua các thời kỳ; các cơ quan thống tấn, báo chí Trung ương và Hà Nội.

Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam (VNYP) – Thành viên của Tập đoàn Bưu Chính viễn thông Việt Nam, tiền thân là Văn phòng Niên giám điện thoại và Những trang vàng,  được thành lập và đi vào hoạt động tại TP. HCM vào tháng 09/1992 và tại Hà Nội vào tháng 02/1993 thông qua  hợp đồng hợp tác đầu tư giữa Tổng Công ty ưu chính Viễn thông Việt Nam với Công ty Worldcorp Holding của Singapore.

tm-img-alt
Bà Nguyễn Thu Giang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam phát biểu khai mạc

Ngay từ những ngày đầu hoạt động VNYP hoạt động chính trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, sản xuất và phát hành cuốn “Niên Giám điện thoại & Những Trang Vàng”, dịch vụ đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bởi những thông tin hữu ích và số lượng ấn bản phát hành lớn, miễn phí rộng rãi trên khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp từ các chuyên gia nước ngoài.

Trải qua 30 năm phát triển, bằng bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo của các thế hệ lãnh đạo, sự nhiệt huyết, đồng lòng của đội ngũ cán bộ nhân viên, VNYP đã kịp thời nắm bắt xu thế của thị trường, xã hội để triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ mới tiêu biểu như: Năm 2003: Ra mắt Tổng đài giải đáp 1081, hỗ trợ tra cứu thông tin doanh nghiệp.

tm-img-alt
Ông Tô Dũng Thái - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Bưu Chính viễn thông Việt Nam -VNPT phát biểu chúc mừng công ty

Năm 2008: Giới thiệu dịch vụ quảng cáo trên thành xe buýt; Ấn phẩm Những Trang Vàng tiêu dùng; Triển khai dịch vụ Tổng đài 0243.8700700 cho VNPT Hà Nội.

Năm 2009: Triển khai tư vấn thực hiện các chương trình Xã hội hóa, xúc tiến thương mại trên địa bàn TP. Hà Nội. Năm 2011: Kinh doanh quảng cáo trên Website yp.vn; Năm 2016: Thành lập và kinh doanh dịch vụ 9191, hỗ trợ giải đáp cho khách hàng sử dụng Vinaphone; Qúy I/2017: Triển khai dịch vụ cho thuê lại lao động; Tháng 8/2017: Dịch vụ Đại lý cung cấp dịch vụ Viễn Thông ủy quyền được thực hiện triển khai kinh doanh; Năm 2018: Triển khai dịch vụ đào tào & phát triển nguồn nhân lực...

Qua đó, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty duy trì sự tăng trưởng tích cực và liên tục. Trong năm 2022, Doanh thu VNYP đạt hơn 652 tỷ đồng, tăng 27,8% so với cùng kỳ năm trước và tăng gần 40 lần so với năm 2012.

Những thành tựu VNYP đạt được ngày hôm nay được tạo nên từ những nỗ lực bền bì của tất cả các thế hệ Lãnh đạo và CBNV công ty; sự hỗ trợ to lớn của Tập đoàn VNPT và đặc biệt là sự tin tưởng của các khách hàng, đối tác với các sản phẩm, dịch vụ VNYP cung cấp.

tm-img-alt
Ông Tô Dũng Thái - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Bưu Chính viễn thông Việt Nam - VNPT tặng cờ thi đua của Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp cho Công ty CP Những trang Vàng Việt Nam nhân dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập

Nhân dịp này, Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp đã tặng Cờ thi đua cho những thành tích trong công tác, đóng góp đối với Tập đoàn VNPT nói riêng và TP. Hà Nội nói chung. Đây là minh chứng và thành quả rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNYP trong suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển.

Hy vọng rằng, trong giai đoạn sắp tới, VNYP sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thế mạnh sẵn có, tích cực nghiên cứu phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ theo xu thế của thị trường để tự tin bứt phá và chinh phục những thành công mới, làm hài lòng khách hàng & đối tác trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Những Trang vàng Việt Nam tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.