Thứ sáu, 19/04/2024 21:39 (GMT+7)

Công ty CP Tập đoàn Quốc tế Đông Á quyết tâm thay đổi diện mạo cho thành phố Sông Công

Anh Bắc -  Thứ năm, 10/03/2022 09:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Hoàng Thái Cương, Bí thư Thành ủy thành phố Sông Công yêu cầu, các ban ngành liên quan, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư và có trách nhiệm hỗ trợ hướng dẫn nhà đầu tư được hưởng các chế độ ưu đãi theo quy định.

Ngày 9/3/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Đông Á, đã ký hợp đồng với UBND thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên về dự án khu đô thị Thắng Lợi (tại phường Bách Quang, thành phố Sông Công ), với tổng diện tích là 19,71ha, mật độ xây dựng khoảng 70 đến 90%, xây thô khoảng 30%, tổng mức đầu tư là hơn 900 tỷ đồng. Trong đó, có khoảng trên 620 tỷ đồng xây dựng nhà ở (thời gian thi công là 2 năm từ 2022 đến 2024).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Thái Cương, Bí thư Thành ủy thành phố Sông Công yêu cầu, các ban ngành liên quan phải tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư và có trách nhiệm hỗ trợ hướng dẫn nhà đầu tư được hưởng các chế độ ưu đãi theo quy định.

Bên cạnh đó, Bí thư Thành ủy thành phố Sông Công cũng yêu cầu nhà đầu tư phải chuẩn bị nhân lực vật lực khẩn trương triển khai dự án theo đúng tiến độ nhưng phải đảm bảo chất lượng công trình, thời gian thi công phải đảm bảo an ninh trật tự an ninh quốc phòng, an toàn lao động, công tác bảo vệ môi trường. Phải kết hợp chặt chẽ với địa phương để kịp thời giải quyết những vướng mắc và các thủ tục liên quan.

Cũng tại buổi lễ ông Nguyễn Quang Mãi, Chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc Tập đoàn Quốc tế Đông Á khẳng định sẽ làm tốt dự án thi công theo đúng tiến độ đã ký kết để mang lại diện mạo mới cho thành phố Sông Công nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung, cũng như để khẳng định sức mạnh tiềm năng tiềm lực và chữ tín của Tập đoàn.

tm-img-alt
Hội nghị ký kết hợp đồng thực hiện đầu tư dự án khu đô thị Thắng Lợi, giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Đông Á với UBND thành phố Sông Công.

Được biết, Công ty CP Tập đoàn Quốc tế Đông Á được thành lập từ năm 2006, có địa chỉ tại quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Người đại diện theo pháp luật là Ths Nguyễn Quang Mãi (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc). Ngành nghề kinh doanh chính : Đầu tư, thẩm định các dự án; Tư vấn thiết kế; Thi công các dự án: Xây dựng, giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật, thuỷ điện, điện, nước....

Qua gần 10 năm hoạt động theo mô hình Tập đoàn (mẹ, con), đến nay, Công ty CP Tập đoàn Quốc tế Đông Á đã có một lực lượng cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống máy móc thiết bị thi công hiện đại nhất hiện nay, đặc biệt tập đoàn đã có nguồn tài chính rất mạnh để có thể tham gia thi công các công trình lớn và đã tạo được một vị trí vững chắc trên thị trường đầu tư xây dựng trong và ngoài nước, được các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá rất cao./.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Tập đoàn Quốc tế Đông Á quyết tâm thay đổi diện mạo cho thành phố Sông Công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...