Thứ sáu, 29/03/2024 04:48 (GMT+7)

Công ty Điện lực Đắk Nông: Nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng

Trần Quỳnh -  Thứ hai, 05/04/2021 16:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp xây dựng, cải tạo hệ thống lưới điện.

Để đảm bảo nguồn điện ổn định, liên tục, an toàn phục vụ sinh hoạt, sản xuất và các sự kiện chính trị, an ninh, quốc phòng trên địa bàn toàn tỉnh, thời gian qua, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp xây dựng, cải tạo hệ thống lưới điện. Đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm, thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.

Trong năm 2020 và quý I năm 2021, PC Đắk Nông đã nỗ lực thực hiện tốt việc tổ chức sản xuất, tăng cường công tác kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện để nâng cao năng lực cung cấp điện và hạn chế sự cố gây mất điện do khách quan. Đặc biệt, trong bối cảnh tác động của dịch Covid-19, Công ty đã thực hiện tốt việc cung cấp điện liên tục, an toàn, ổn định cho khách hàng và 22 cơ sở y tế, khu vực phục vụ công tác theo dõi, cách ly Covid 19.

Với mục tiêu cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng ngày càng tốt hơn, thời gian qua, PC Đắk Nông đã cải tiến các dịch vụ cung cấp điện theo hướng đơn giản thủ tục, rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện; cải tiến hoạt động sửa chữa, nâng cấp lưới điện với thời gian tạm ngừng cung cấp điện ngắn; thực hiện tốt chỉ số tiếp cận điện năng. Hiện nay, Công ty đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng qua các kênh: https://dichvucong.gov.vn/; https://cskh.cpc.vn/ hoặc khách hàng có thể đăng ký qua App CSKH EVNCPC, Email [email protected].

PC Đắk Nông ứng dụng nhiều công nghệ, phần mềm hiện đại trong điều hành hệ thống điện Quốc gia

Cùng với công tác chăm sóc khách hàng, trong năm 2020 PC Đắk Nông tiếp tục đầu tư trên địa bàn tỉnh Đắk Nông nhiều công trình đầu tư xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện trên địa bàn toàn tỉnh. Theo đó, năm 2020, PC Đắk Nông đã triển khai 38 công trình sửa chữa lớn và 41 công trình đầu tư xây dựng với tổng nguồn vốn đầu tư hơn 143 tỷ đồng. Trong đó, Công ty chú trọng tăng cường năng lực cung cấp điện cho các khu vực sản xuất, trung tâm huyện, thành phố và các khu vực vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn, góp phần đảm bảo lưới điện vận hành an toàn phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân.

Để tiếp tục góp phần chia sẻ với những khó khăn trong sản xuất kinh doanh và sinh hoạt đối với các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng dịch Covid-19 kéo dài, vừa qua, thực hiện chủ trương của EVN về hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện, PC Đắk Nông triển khai 2 đợt giảm tiền điện cho khách hàng, đợt 1 giảm hơn 22 tỉ đồng, đợt 2 giảm gần 10 tỉ đồng cho khách hàng trong kỳ hóa đơn từ tháng 4 đến tháng 7/2020.

Để khách hàng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và giải đáp thắc mắc trong sử dụng điện, PC Đắk Nông đã đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, Công ty cung cấp 12 dịch vụ trực tuyến qua Tổng đài 19001909, Trung tâm hành chính công, Cổng thông tin điện tử gồm các dịch vụ như: Cấp điện mới trên lưới trung, hạ áp; thanh toán tiền điện; thay đổi nội dung trong hợp đồng mua bán điện... Tính đến hết năm 2020, Công ty tiếp nhận hơn 25.000 phiếu yêu cầu của khách hàng đăng ký cung cấp các dịch vụ này.

Ngoài ra, với trách nhiệm và hoạt động tri ân đến khách hàng sử dụng điện, PC Đắk Nông đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng”. Đây cũng là hoạt động thường niên được Công ty tổ chức vào dịp cuối năm. Riêng năm 2020, PC Đắk Nông không tổ chức hội nghị khách hàng, thay vào đó là dành trọn tháng 11, tháng 12 cho các hoạt động tri ân khách hàng như: Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện, lắp đèn chiếu sáng, thay dây sau công tơ cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng và nhiều hoạt động hướng về cộng đồng.

Ông Ngô Xuân Hường, tổ 6, phường Nghĩa Phú, thành phố Gia Nghĩa, chia sẻ: “Từ khi Công ty Điện lực Đắk Nông triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng, gia đình tôi nhận được các thông báo qua tin nhắn về chỉ số điện, số tiền cần thanh toán trong một tháng, thời gian cắt điện và nhiều dịch vụ khác. Tôi thực sự rất hài lòng về những đổi mới về dịch vụ này của ngành điện tại Đắk Nông. Ngoài ra, khi cần nhu cầu gì về các dịch vụ điện, tôi gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả”.

PC Đắk Nông kiểm tra, bảo dưỡng trạm biến áp nâng cao chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

Năm 2021, thực hiện chủ đề “Năm chuyển đổi số trong Tập doàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, PC Đắk Nông tuyên truyền vận động CBCNV tham gia tích cực việc chuyển đổi số với mục tiêu tích hợp công nghệ số và mô hình quản trị phù hợp quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào sản xuất, kinh doanh; qua đó tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, nâng cao mức độ hài lòng khách hàng.

Để tiếp tục tạo sự đột phá trong khâu dịch vụ khách hàng, Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Giám đốc PC Đắk Nông, cho biết: “Năm 2021, thực hiện chủ đề của EVN “Chuyển đổi số trong EVN” và kế hoạch chuyển đổi số của EVNCPC, PC Đắk Nông tuyên truyền và huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn để tất cả CBCNV trong Công ty đều khai thác tốt các chương trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, nhằm tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao mức hộ hài lòng của khách hàng. Cùng với đó, Công ty đẩy mạnh công tác giao dịch trực tuyến, từng bước đáp ứng nhu cầu số hóa thông tin, hiện đại hóa công tác chăm sóc khách hàng”.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Điện lực Đắk Nông: Nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.