Thứ sáu, 29/03/2024 01:14 (GMT+7)

Công ty MDF Vinafor Gia Lai: Phát triển ngành lâm nghiệp bền vững, gắn với bảo vệ môi trường

MTĐT -  Thứ năm, 23/06/2022 10:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chi nhánh Tổng Công ty Lâm Nghiệp Việt Nam - Công ty MDF Vinafor Gia Lai được thành lập trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty TNHH MTV MDF Vinafor Gia Lai vào Công ty mẹ – Tổng Công ty Lâm Nghiệp Việt Nam.

Công ty TNHH MDF Vinafor Gia Lai hoạt động đa chức năng trên nhiều lĩnh vực: Trồng rừng nguyên liệu phục vụ sản xuất Ván sợi ép; sản xuất ván sợi ép (MDF) từ nguyên liệu rừng trồng và kinh doanh xuất nhập khẩu tổng hợp. Ở lĩnh vực nào, công ty cũng xuất sắc hoàn thành lĩnh vực được giao.

tm-img-alt
Nhà máy MDF Gia Lai

Mục tiêu hàng đầu của Công ty là trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực lâm nghiệp của nước nhà. Do vậy Công ty luôn tìm tòi và áp dụng những kỹ thuật và phương pháp trồng rừng mới. Cùng với hàng loạt quyết sách và giải pháp linh hoạt, thông thoáng được công ty thực hiện hợp lý đã khuyến khích được mọi thành viên tham gia trồng rừng từ đó nâng cao cả về năng suất và chất lượng sản phẩm.

Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh covid 19, đặc biệt là 6 tháng cuối năm đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty. Tuy phải đối mặt với hàng ngàn khó khăn nhưng ban lãnh đạo công ty đã triển khai kịp thời các giải pháp để tháo gỡ khó khăn, thích ứng linh hoạt với diễn biến của dịch bệnh. Công ty đã tập trung mọi nguồn lực để duy trì ổn định, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh đã đề ra. Đây là thành quả xuất sắc rất đáng khen ngợi, là kết tinh và chiến thắng từ sự đoàn kết của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty Công ty TNHH MTV MDF Vinafor Gia Lai.

Trong hơn 20 năm hoạt động, Vinafor không ngừng phát triển góp phần đáng kể vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngành Lâm nghiệp Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. Để ghi nhận những thành tích đã đạt được, Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý do Nhà Nước, Chính phủ, Bộ Nông nghiệp &PTNT và các tổ chức trong nước, quốc tế trao tặng.

Bạn đang đọc bài viết Công ty MDF Vinafor Gia Lai: Phát triển ngành lâm nghiệp bền vững, gắn với bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.