Thứ bảy, 20/04/2024 03:03 (GMT+7)

Công ty Môi trường đô thị Hà Nội khám sức khoẻ định kỳ cho công nhân môi trường

MTĐT -  Thứ hai, 09/05/2022 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công đoàn Công ty Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hà Thành và Bệnh viện Tràng An tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho cán bộ nhân viên, người lao động.

tm-img-alt
Công nhân Công ty Môi trường đô thị Hà Nội khám sức khoẻ định kỳ.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động, chương trình khám sức khỏe được công ty tổ chức theo từng đơn vị làm nhiều buổi khác nhau.

Người lao động được khám tổng quát, siêu âm, chụp X-quang tim, xét nghiệm máu, đường máu, mỡ trong máu…; tầm soát ung thư vú đối với lao động nữ. Kết quả khám sẽ được nhân viên y tế tổng hợp, phân loại cụ thể.

Trên cơ sở đó, bác sĩ có những tư vấn phù hợp cho từng đối tượng cụ thể về các phương pháp bảo vệ sức khoẻ như thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, làm việc, cải tạo môi trường sống, bảo hộ lao động, luyện tập thể dục, thể thao… cũng như cách theo dõi, phương pháp điều trị đối với trường hợp mắc bệnh, tránh tuyệt đối những rủi ro do sự thiếu hiểu biết và chậm trễ điều trị.

Việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ luôn được Ban lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm, chú trọng nhằm phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khoẻ của người lao động, giúp người lao động phòng ngừa, chữa trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi tham gia lao động. Cũng thông qua khám sức khỏe định kỳ để góp phần nâng cao nhận thức của người lao động về phòng, chống bệnh nghề nghiệp và một số bệnh thường gặp ở các độ tuổi.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Công ty Môi trường đô thị Hà Nội khám sức khoẻ định kỳ cho công nhân môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...