Thứ ba, 23/04/2024 15:16 (GMT+7)

Công ty TNHH Deasang Việt Nam: Nạn nhân duy nhất đã qua cơn nguy kịch

Nguyễn Dũng -  Thứ tư, 20/07/2022 17:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sức khỏe hiện tại của bệnh nhân Nguyễn Trung Kiên, người sống sót duy nhất trong sự cố ngạt khí xảy ra tại Công ty TNHH Deasang Việt Nam đã tỉnh táo và có thể ăn uống.

Mới đây, theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, thì sức khỏe hiện tại của bệnh nhân Nguyễn Trung Kiên (SN 1987, ở Phù Ninh) đã tỉnh táo và có thể ăn uống. Đây là người sống sót duy nhất trong sự cố ngạt khí xảy ra tại Công ty TNHH Deasang Việt Nam (tổ 3, khu Sông Thao, phường Thọ Sơn, TP Việt Trì).

Trước đó, vào khoảng 17h30Công ty TNHH Deasang Việt Namtiến hành vệ sinh hố ga vi sinh, tại đây trong quá trình làm việc có 02 công nhân của một đơn vị vệ sinh ở Hà Nội (doCông ty TNHH Deasang Việt Namthuê đến) bị ngạt khí, bất tỉnh. Thấy vậy, 3 công nhân củaCông ty TNHH Deasang Việt Namđang làm việc tại khu vực lò hơi chạy đến, nhảy xuống hố ga ứng cứu và ngất tại chỗ (cả 5 người đều bất tỉnh). Ngay sau đó,Công ty TNHH Deasang Việt Nam đã báo cho các cơ quan chức năng.

tm-img-alt

Hố ga vi sinh tạiCông ty TNHH Deasang Việt Nam,chứa nhiều chất thải độc hại, không gian chật hẹp, thiếu ánh sáng, tầm nhìn bị hạn chế.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã khẩn trương xuất 2 xe CNCH, 1 xe chữa cháy, 1 xe cứu thương và 30 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để triển khai các hoạt động tìm kiếm, cứu nạn.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định có 5 nạn nhân bị nạn (hoàn toàn bất tỉnh) dưới hố sâu trên 5m, chứa nhiều chất thải độc hại, trong không gian chật hẹp, thiếu ánh sáng, tầm nhìn bị hạn chế.

Bằng sự nỗ lực và quả cảm, sau khoảng 45 phút triển khai liên tục (đến 19h15 ngày 18/7) lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã đưa được toàn bộ 5 nạn nhân chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để cấp cứu, và bàn giao cho đơn vị chức năng điều tra giải quyết theo thẩm quyền.

tm-img-alt

Bằng sự nỗ lực và quả cảm, sau khoảng 45 phút triển khai, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã đưa được toàn bộ 5 nạn nhân lên khỏi khu vực hố ga của Công ty TNHH Deasang Việt Nam.

Tuy nhiên, 3 người được xác định đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện, một người tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện. Riêngbệnh nhân Nguyễn Trung Kiên được nhập viện trong tình trạng hôn mê và suy hô hấp nguy kịch. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, đến nay tình trạng sức khỏe bệnh nhân này đã ổn định hơn và nhận biết được các thứ xung quanh.

Sau khi sự cố xảy ra, UBND tỉnh Phú Thọ cũng đã thăm hỏi và hỗ trợ 20 triệu đồng cho các nạn nhân tử vong và hỗ trợ 10 triệu đồng cho nạn nhân bị thương. Công ty TNHH Deasang Việt Nam đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho 1 nạn nhân tử vong; Công đoàn cơ sở công ty hỗ trợ 3 triệu đồng/nạn nhân tử vong, 1 triệu đồng/nạn nhân bị thương.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH Deasang Việt Nam: Nạn nhân duy nhất đã qua cơn nguy kịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cảm ơn...
Cảm ơn mày bản thân yêu thương ạ ///Bao tháng năm đã cố gắng rất nhiều //Luôn gồng mình hoàn thiện biết bao điều///Dẫu đôi lúc muốn buông xuôi bỏ mặc

Tin mới