Thứ sáu, 19/04/2024 21:34 (GMT+7)

Công ty TNHH MTV khoáng sản Tuấn Đạt – Khai thác bền vững gắn với bảo vệ môi trường

Thành Ngọc -  Thứ ba, 05/07/2022 16:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH MTV khoáng sản Tuấn Đạt – một thành viên của Công ty Cổ phần Phú Tài, được thành lập vào tháng 7 năm 2013 trong thời kỳ đất nước đang trên đà phát triển và đổi mới.

tm-img-alt
Trụ sở công ty

Khai thác khoáng sản (đá) là một trong những nhiệm vụ cấp thiết của Chính phủ nói chung và tỉnh Bình Định nói riêng. Công ty đã và đang phát triển về mọi mặt trong nhiều lĩnh vực. Trong đó có lĩnh vực khai thác, cung cấp đá granite các loại. Các sản phẩm chủ yếu của công ty bao gồm: Đá trắng Phù Mỹ, Đá đỏ Bình Định, các loại đá ốp lát vỉa hè…. Thị trường của công ty liên tục mở rộng trên khắp cả nước.

Hiện nay công ty đã xuất khẩu một số mặt hàng sang các nước Châu Á và một số nước tại thị trường Châu Âu. Trải qua gần mười năm hình thành và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ các các thế hệ lãnh đạo và công nhân viên, công ty TNHH MTV khoáng sản Tuấn Đạt đã trở thành một trong những công ty có danh tiếng trong ngành khai thác chế biến đá granite tại tỉnh nhà.

tm-img-alt
Một số sản phẩm của công ty

Trong quá trình hoạt động từ khi được cấp phép, công ty luôn chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về quản lý khai thác khoáng sản, vận chuyển tập kết nguyên vật liệu. Triển khai đầy đủ các thủ tục pháp lý được các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương, phòng tài nguyên môi trường đánh giá cao, Công ty thường xuyên đầu tư công nghệ, thiết bị hiện đại để thu hồi tối đa, hiệu quả, sử dụng hợp lý, tiết kiệm khoáng sản.

Hạn chế mức thấp nhất tổn thất khoáng sản, sản lượng khoáng sản khai thác ổn định đều theo hằng năm. Bên cạnh đó công tác bảo vệ môi trường luôn được chú trọng, công ty thường xuyên đánh giá tác động môi trường ĐTM dưới sự chứng kiến của các sở ban ngành có thẩm quyền, công tác bảo đảm an toàn lao động chăm lo đời sống cho công nhân viên cũng được công ty phát huy triệt để tạo tiền đề để phấn đấu đưa các sản phẩm của mình ngày một tiến xa đến các thị trường mới trong nước và quốc tế, quyết tâm trở thành một trong số các doanh nghiệp đứng đầu trên lĩnh vực khai thác khoáng sản ở địa bàn tỉnh Bình Định cũng như khu vực ngoài tỉnh.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH MTV khoáng sản Tuấn Đạt – Khai thác bền vững gắn với bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...