Thứ tư, 24/04/2024 07:30 (GMT+7)

Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội ký biên bản ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp

Tuệ Nhi -  Thứ năm, 07/04/2022 16:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với mục tiêu đẩy mạnh liên kết, hợp tác phát triển doanh nghiệp trong Khối, thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Với mục tiêu đẩy mạnh liên kết, hợp tác phát triển doanh nghiệp trong Khối, thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Sáng nay, 07/4/2022 Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ IX phiên mở rộng. Tham dự và chủ trì buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Trường Sơn – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy các doanh nghiệp, đơn vị trong khối.

tm-img-alt
Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội, ông Nguyễn Trường Sơn vui mừng chào đón các đại biểu đại diện Đảng ủy các doanh nghiệp trong Khối; Liên kết, hợp tác trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại, dịch vụ, hợp tác trong việc ưu tiên sử dụng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của nhau, hợp tác trong việc chia sẻ thông tin, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản trị, điều hành và công tác xây dựng Đảng từng bước hình thành các chuỗi giá trị trong sản xuất, kinh doanh đã được nâng lên một tầm cao mới, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của các đơn vị nói chung và Khối doanh nghiệp Hà Nội nói riêng.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hữu Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) đã có bài phát biểu tham luận, trong đó đặc biệt nhấn mạnh việc thực hiện chương trình 03 và 04 của Đảng ủy Khối. Theo đó, Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty trên cơ sở định hướng, kết nối của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã chủ động, tích cực trong việc tìm kiếm đối tác để tiến hành liên kết, hợp tác thông qua hai hình thức là: Liên kết, hợp tác trong sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau và liên kết, hợp tác trong chuỗi giá trị với các doanh nghiệp, mở rộng phát triển nền kinh tế tuần hoàn, gắn với phát triển bền vững, tăng trưởng xanh.

tm-img-alt
Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO).

Mặt khác, công tác chuyển đổi số cũng được Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội đặc biệt chú trọng và đẩy mạnh, đưa ra những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp mạnh mẽ để thực hiện chuyển đổi số. Xây dựng và đưa vào vận hành các phần mềm quản lý chuyên ngành, quản lý vận hành nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Toàn bộ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Công ty đều sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng, có khả năng vận hành các hệ thống phần mềm đang được triển khai. Hạ tầng kỹ thuật về CNTT, máy tính và các trang thiết bị kỹ thuật số, hệ thống mạng và đường truyền của URENCO được nâng cấp, cải thiện. Vận hành hiệu quả Trung tâm Điều hành Sản xuất thông qua phần mềm chuyên dụng, giám sát bằng camera và định vị GPS giúp tiết giảm chi phí quản lý, nâng cao hiệu quả công tác điều hành và chất lượng vệ sinh môi trường.

tm-img-alt
Tại buổi Lễ, 18 thỏa thuận, ghi nhớ đã được các đơn vị, doanh nghiệp trong Khối ký kết.
tm-img-alt

Cũng tại buổi Lễ, trong số 18 thỏa thuận, ghi nhớ đã được các đơn vị, doanh nghiệp trong Khối ký kết, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) đã có 07 thỏa thuận, ghi nhớ hợp tác toàn diện, lâu dài và cùng có lợi trong việc cung cấp hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ truyền thống thế mạnh của mỗi bên, như: Công ty CP Hanel, Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Nông nghiệp Hà Nội, Công ty Rượu - Bia – Nước giải khát Hà Nội, Tổng Công ty May Đức Giang, Tổng Công ty May 10, Công ty CP Du lịch và Thương mại Viancomin, Công ty CP Bánh kẹo Hải Hà.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội ký biên bản ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới