Thứ sáu, 26/04/2024 04:57 (GMT+7)

Công ty TNHH Venesa gửi thư cảm ơn đến báo chí và khách hàng

Mtdt -  Thứ năm, 24/05/2018 08:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau một loạt thông tin phản ánh về chính sách mua bán sản phẩm, ngày 23/5 Công ty TNHH Venesa đã gửi thu cảm ơn các ý kiến đóng góp của báo chí và khách hàng.

Trong thư, Công ty TNHH Venesa gửi lời cảm ơn những phản ánh thiết thực đó của báo chí và khách hàng: "Thời gian vừa qua, thương hiệu Deaura do công ty TNHH Venesa phân phối tại thị trường Việt Nam nhận được nhiều thông tin phản ảnh của các cơ quan thông tấn báo chí và khách hàng về chính sách mua bán sản phẩm.

Với tinh thần thiện chí, luôn lắng nghe và cầu thị, chúng tôi xin chân thành cảm ơn những phản ánh hết sức thiết thực đó của Quý cơ quan và Quý khách hàng.

Đây cũng chính là cơ sở để công ty rà soát và hoàn thiện hệ thống bán hàng và cung cấp dịch vụ của mình nhằm hướng tới một hình ảnh ngày càng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng".

Công ty TNHH Venesa khẳng định, đã tích cực và nghiêm túc rà soát lại chính sách bán hàng, với các điều khoản về giao nhận hàng hóa, phương thức thanh toán và đổi trả sản phẩm được quy định rất rõ ràng, đảm bảo khách hàng nhận thức đầy đủ thông tin về quy trình mua bán, vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ của các bên trong giao dịch này.

Công ty TNHH Venesa cho biết, về chính sách tư vấn bán hàng, đội ngũ tư vấn viên đã được chấn chỉnh để đảm bảo không có sai sót trong quá trình tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm (ảnh minh họa)

 Nội dung thư cảm ơn cũng chỉ rõ chính sách mua bán sản phẩm:

1/ Về chính sách đổi trả sản phẩm, Công ty đồng ý đổi trả sản phẩm khi sản phẩm vẫn còn nguyên tem mác, chưa bóc ra sử dụng.

2/ Về chính sách tư vấn bán hàng, đội ngũ tư vấn viên đã được chấn chỉnh để đảm bảo không có sai sót trong quá trình tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách mua bán hàng để bán cho những khách hàng thực sự có nhu cầu về sản phẩm và đủ khả năng chi trả. Các chính sách bán hàng và đổi trả hàng trước đây đã có trong các giấy tờ, biên bản bàn giao sản phẩm cho khách hàng, trên trang web của công ty, nay được thông báo, niêm yết thêm tại tất cả các vị trí khách hàng dễ đọc nhất tại các trung tâm bán hàng.

3/ Công ty cũng đã làm việc lại với các đối tác là tổ chức tín dụng về quy trình thu hồi nợ khi khách hàng sử dụng phương thức trả góp bộ sản phẩm. Việc này nhằm đảm bảo quyền lợi các khách hàng của công ty, tránh sự sai sót và bất tiện cho khách hàng, chính là những điểm gián tiếp ảnh hưởng đến hình ảnh của Công ty.

4/ Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang nghiên cứu và trong lộ trình bổ sung thêm hình thức tự bán hàng trả chậm cho các khách hàng của mình, không thông qua các tổ chức tín dụng, nhằm đảm bảo việc trao đổi, giao tiếp với khách hàng về các nghĩa vụ hai bên được diễn ra trực tiếp, có giám sát chặt chẽ từ Công ty, tránh những sai sót tác nghiệp khi có quá nhiều đơn vị tham gia vào quy trình thanh toán trả chậm.

Công ty này cũng hứa hẹn sẽ ngày càng hoàn thiện hệ thống, lấy lại hình ảnh một thương hiệu đẹp trong lòng khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu dài hạn trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Cuối cùng, công ty một lần nữa gửi lời cảm ơn các ý kiến đóng góp của Quý cơ quan và khách hàng.

Hy vọng, Công ty TNHH Venesa sẽ có những sản phẩm và chính sách mua bán sản phẩm tốt nhất để đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH Venesa gửi thư cảm ơn đến báo chí và khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.