Thứ năm, 25/04/2024 11:49 (GMT+7)

Công ty TNHH XNK Hoa Trang Gia Lai: Hoạt động từ thiện là một phần của văn hóa doanh nghiệp

A-Lực - Chi Huỳnh -  Thứ năm, 06/01/2022 14:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chỉ đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, thời gian qua, bằng tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, Công ty TNHH XNH Hoa Trang Gia Lai đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, đóng góp thiết thực vào công tác an sinh xã hội.

Công ty TNHH XNK Hoa Trang Gia Lai (596 Trường Chinh, phường Chi Lăng, TP Pleiku, Gia Lai) được thành lập năm 1996. Trải qua 25 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản và là một trong số các đơn vị đã mạnh dạn chọn hướng đi đón đầu, đổi mới toàn diện. Cùng với bao thăng trầm, thách thức, song bằng trí tuệ nhạy bén, bản lĩnh vững vàng, linh hoạt, sáng tạo, dám nghĩ dám làm của Ban lãnh đạo và sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, nhân viên. Công ty Hoa Trang Gia Lai từng bước vượt qua khó khăn, từng bước vươn mình trở thành một trong những nhà xuất khẩu uy tín hàng đầu Việt Nam.

tm-img-alt

Ông Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Công ty TNHH XNK Hoa Trang Gia Lai trao 250 triệu đồng cho chương trình xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Được biết, thời gian qua, trung bình mỗi năm Công ty Hoa Trang Gia Lai dành khoảng 1 tỷ đồng để chung tay góp sức, cùng với chính quyền địa phương và một số cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội trong và ngoài tỉnh Gia Lai tích cực tham gia công tác thiện nguyện.

Trong năm 2021, mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến hầu hết mọi mặt trong đời sống xã hội bị khó khăn, đảo lộn. Trong đó, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thế nhưng Công ty Hoa Trang Gia Lai vẫn dành ra gần 1,3 tỷ đồng tham gia các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, vì cộng đồng.

Theo thống kê, trong năm 2021, Công ty đã tham gia tất cả khoảng 120 hoạt động thiện nguyện. Trung bình cứ 3 ngày tham gia hỗ trợ một chương trình, dự án vì cộng đồng. Trong số đó có thể kể tới các hoạt động: Hỗ trợ Tết Tân Sửu cho người nghèo trên địa bàn TP Pleiku; Đóng góp hàng trăm triệu đồng cả tiền mặt và hiện vật chia sẻ với những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Gia Lai, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương…

Hỗ trợ, động viên nhân viên y tế, đội ngũ y bác sỹ tỉnh Gia Lai tăng cường vào TP Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương tham gia công tác phòng- chống dịch Covid-19; Đóng góp kinh phí nhằm giúp một số chùa, nhà thờ chăm lo những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống; Hỗ trợ máy tính giúp nhiều em học sinh tại TP Pleiku học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19…

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Chương trình thiện nguyện “Cùng chia sẻ - trao yêu thương” được tổ chức hằng năm.

Ông Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Công ty TNHH XNK Hoa Trang Gia Lai chia sẻ: Với tôi, doanh nghiệp chỉ có thể phát triển bền vững và mạnh mẽ trong môi trường kinh doanh lành mạnh, cùng với đó là chất lượng cuộc sống của người dân gần nơi doanh nghiệp hoạt động ngày càng được cải thiện. Đối với Hoa Trang Gia Lai, từ lâu luôn xem các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội là một phần của văn hóa doanh nghiệp.

Bởi vậy, dù thuận lợi hay khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thì hàng tháng, thậm chí hàng tuần và quanh năm như thế, các thành viên trong Công ty đều thay phiên nhau đồng hành với chính quyền địa phương, đơn vị, các tổ chức xã hội trao quà từ thiện giúp đỡ nhiều hoàn cảnh ngặt nghèo, từng bước vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Thật lòng mà nói, với chúng tôi thì tham gia các hoạt động thiện nguyện không chỉ là văn hóa doanh nghiệp mà đó còn là thói quen không thể khác được. Nếu chúng tôi không đi thăm, tặng quà cho một số nơi thì cảm thấy rất nhớ, còn người nhận thì họ mong ngóng.

Hiện nay, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty đã chủ động xây dựng phương án vừa đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch bệnh. Công ty đã tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân và người lao động chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Đồng thời, tích cực tìm kiếm đối tác, liên kết đầu tư để duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo thu nhập ổn định đời sống cho cán bộ, công nhân, người lao động; Tiếp tục có nhiều hoạt động an sinh, xã hội và đóng góp cho ngân sách địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH XNK Hoa Trang Gia Lai: Hoạt động từ thiện là một phần của văn hóa doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới