Thứ sáu, 19/04/2024 05:28 (GMT+7)

Công viên Mai Dịch ngập rác thải

MTĐT -  Thứ hai, 29/08/2022 09:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công viên Mai Dịch (quận Cầu Giấy) là công trình được đầu tư xây dựng lớn và quy mô. Hệ thống cây xanh phủ kín không gian công viên, tạo nên không khí trong lành.

Công viên Mai Dịch (quận Cầu Giấy) là công trình được đầu tư xây dựng lớn và quy mô. Hệ thống cây xanh phủ kín không gian công viên, tạo nên không khí trong lành. Công viên là điểm đến lý tưởng cho du khách và người dân địa phương đến thư giãn, tập luyện thể thao.

Tuy nhiên, điều đáng buồn là hiện nay công viên thường xuyên mất vệ sinh vì những thùng rác xuống cấp và rác thải không được thu gom, vận chuyển kịp thời nên tràn lan khắp nơi. Bên cạnh đó, hệ thống thoát nước cũng hỏng hóc làm nước dồn ứ tràn lên đường đi, tạo nên nhiều vũng nước lớn nhỏ trong công viên.

Tình trạng trên tồn tại đã lâu, ảnh hưởng đến việc vui chơi, an toàn của người dân. Đề nghị cơ quan chức năng sớm kiểm tra, có phương án khắc phục để Công viên Mai Dịch phát huy đúng tính năng vốn có, bảo đảm sạch đẹp, là nơi vui chơi, giải trí của mọi tầng lớp nhân dân.

Bạn đang đọc bài viết Công viên Mai Dịch ngập rác thải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo hanoimoi.com.vn

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.