Thứ sáu, 19/04/2024 15:19 (GMT+7)

CSGT Đà Nẵng trao quà tết cho gia đình có công với cách mạng

Bình Dương -  Thứ tư, 23/01/2019 08:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 21/1 Phòng CSGT công an thành phố Đà Nẵng phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam). Đến thăm và tặng 30 xuất quà cho gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, Đại tá Lê Ngọc - Trưởng phòng CSGT Công an thành Phố Đà Nẵng cho biết: “Theo phương châm uống nước nhớ nguồn, vừa qua phòng CSGT Công an thành phố Đà Nẵng đã phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Duy Hòa đến thăm hỏi tằng 30 xuất quà tết cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn xã Duy Hòa mỗi xuất quà trị giá 1.300.000đ đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, thăm hỏi gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm mới 2019”.

CBCS phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng thăm hỏi tặng 30 xuất quà cho gia đình chính sách, có công với cách mạng tại xã Duy Hòa nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019.

Cũng trong buổi thăm hỏi, chiến sĩ phòng CSGT công an thành phố Nẵng đi viếng và thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ xã Duy Hòa, xã Duy Hòa là một trong những chiếc nôi cách mạng trong toàn xã có 1.156 liệt sĩ, 127 Bà mẹ Việt Nam anh hùng được phong tặng.

Trong năm 2018 phòng CSGT Công an thành phố Đà Nẵng đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như, “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc gia cam”, bàn giao kinh phí xây nhà tình nghĩa cho cho bà Thi Thị Nhí (trú thôn Phước Hương, xã Hòa Nhơn) là con liệt sĩ với tổng số tiền 50 triệu đồng số tiền được quyên góp từ 01 ngày lương của cán bộ chiến sĩ phòng CSGT.

Trong chuyến đi CBCS phòng CSGT đi thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ xã Duy Hòa.

Ngoài ra, trong quá trình làm nhiệm vụ, CBCS trong đơn vị đã 06 nhặt được tài sản của ngưòi dân bị đánh rơi, tổ chức tìm, xác minh trả lại tài sản cho chủ sở hữu. Giúp đỡ, hỗ trợ 02 trường hợp người dân ở xa có hoàn cảnh khó khăn đi làm công thức ăn, nước uống tiền tàu xe để họ trở về quê với gia đình.

Bạn đang đọc bài viết CSGT Đà Nẵng trao quà tết cho gia đình có công với cách mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.