Thứ bảy, 20/04/2024 06:24 (GMT+7)

Cty Cổ phần thương binh Trà Vinh:Thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa

Minh Yến - Thế Bôn -  Thứ ba, 28/07/2020 10:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

27/7 Cty Cổ phần thương binh Trà Vinh, đã phối hợp với chính quyền địa phương, tổ chức trao quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Mặc dù mới thành lập, chưa triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng Ban giám đốc Công ty cổ phần thương binh 27/7 Trà Vinh, đã phối hợp với chính quyền địa phương, tổ chức trao tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng diện khó khăn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Đây là nghĩa cử rất đáng ghi nhận trong công tác đền ơn đáp nghĩa nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020).

Sáng ngày 26/7/2020, tại Hội trường UBND xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh, Công ty cổ phần thương binh 27/7 Trà Vinh, cùng Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã, tổ chức trao tặng 20 phần quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng thuộc hộ nghèo trên địa bàn. Theo đại diện UBND xã Nguyệt Hóa, ngày 27/7 hàng năm, cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể và doanh nghiệp... đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các gia đình chính sách, đó là sự đánh giá của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những gia đình đã có người hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, nhằm phát huy tinh thần yêu nước, tinh thần cách mạng, niềm tin vào sự nghiệp cách mạng mà Bác Hồ, Đảng ta đã lựa chọn và lãnh đạo. Thông qua đó nhằm động viên và phát huy truyền thống cách mạng trong công cuộc đổi mới đất nước, công tác thương binh liệt sĩ và chính sách đối với người có công với cách mạng, chính là thể hiện tính ưu việt của chế độ XHCN, để họ có cuộc sống tốt hơn và không có ai bị bỏ lại phía sau. Với những việc làm thiết thực, ý nghĩa, từ đó tăng cường ý thức, trách nhiệm, lòng biết ơn, khơi dây niềm tự hào dân tộc, phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc, thể hiện truyền thống nhân văn sâu sắc của dân tộc, Từ đó, các gia đình  chính sách phát huy tinh thần gia đình cách mạng gương mẫu, góp phần ổn định chính trị, phát triển kinh tế.

Tiếp đó, sáng ngày 27/7/2020, Giám đốc Công ty cổ phần thương binh 27/7/ Trà Vinh Đặng Văn Khước, cùng Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, đã đến thăm và tặng 20 phần quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng thuộc hộ nghèo trên địa bàn xã. Đại diện các gia đình được nhận quà đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm và nghĩa cử của doanh nghiệp và chính quyền địa phương.

Trao quà cho các hộ nghèo diện chính sách

Thay mặt cấp ủy và chính quyền địa phương, Bí thư Đảng ủy xã Dân Thành Võ Thị Vân và Chủ tịch UBND xã Nguyệt Hóa Lâm Hữu Tùng, cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của Công ty cổ phần thương binh 27/7 Trà Vinh trong việc thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa và mong muốn công tác này sẽ được tiến hành thường xuyên, lâu dài, gắn bó với doanh nghiệp trong việc chăm lo các hộ chính sách trên địa bàn.

Bạn đang đọc bài viết Cty Cổ phần thương binh Trà Vinh:Thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...