Thứ sáu, 19/04/2024 15:00 (GMT+7)

Cty CP Đầu tư và Xây dựng Tiền Giang -TICCO đầu tư hơn 832 tỷ đồng vào dự án bất động sản

Khánh Dung -  Thứ năm, 23/06/2022 14:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tiền Giang (TICCO) vừa có Nghị quyết phê duyệt Dự án đầu tư Đường D7 và Khu dân cư hai bên đường.

tm-img-alt
Tập trung phát triển dải đô thị sinh thái dọc theo dải Sông Tiền, bám sát và phát huy đặc trưng vùng sông nước, tạo thành mặt tiền đô thị hấp dẫn cho vùng TP Hồ Chí Minh và cả nước.

Theo đó, Dự án bất động sản có quy mô 6,15 ha được xây dựng tại xã Trung An, thành phố Mỹ Tho, tỉnh An Giang.

Công trình sẽ bao gồm hai hạng mục là xây dựng hạ tầng kỹ thuật và xây dựng nhà thô (nhà liền kề, biệt thự).

Tổng mức đầu tư dự kiến hơn 832 tỷ đồng, trong đó chi phí bồi thường và hỗ trợ chiếm giá trị lớn nhất hơn 321,5 tỷ đồng, tiếp đến là chi phí xây nhà thô (hơn 246,6 tỷ đồng) và các chi phí khác như hạ tầng, tiền sử dụng đất…

Để thực hiện Công ty dự kiến huy động gần 418,8 tỷ đồng tiền vay, gần 98 tỷ đồng vốn tự có và gần 316 tỷ đồng từ các nguồn khác. Dự án dự kiến được thực hiện trong 4 năm.

Tỉnh Tiền Giang hiện có một đô thị loại I được Thủ tướng Chính phủ công nhận (TP Mỹ Tho), 2 đô thị loại III (thị xã Gò Công, thị xã Cai Lậy) được Bộ Xây dựng công nhận. 8 thị trấn và xã được được UBND tỉnh Tiền Giang công nhận đô thị loại V là: Cái Bè, Bình Phú, Mỹ Phước, Tân Hiệp, Chợ Gạo, Vĩnh Bình, Tân Hòa, Vàm Láng.

Quy hoạch đồng bằng sông Cửu Long định hướng: “Thành phố Mỹ Tho đóng vai trò là một trong những trung tâm thương mại và dịch vụ du lịch của vùng đồng bằng Bắc sông Tiền, một cực phát triển phía Tây Nam của vùng TP HCM, là thành phố cửa ngõ giữa vùng TP HCM và vùng đồng bằng sông Cửu Long, trung tâm nông nghiệp trái cây, trung tâm dịch vụ du lịch miệt vườn.”

Bạn đang đọc bài viết Cty CP Đầu tư và Xây dựng Tiền Giang -TICCO đầu tư hơn 832 tỷ đồng vào dự án bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.