Thứ bảy, 20/04/2024 14:56 (GMT+7)

Cty CP Gạch Khang Minh đầu tư nhà máy gạch không nung số 2

MTĐT -  Thứ tư, 17/05/2017 11:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Cty CP Gạch Khang Minh đã khởi công xây dựng nhà máy sản xuất gạch không nung xi măng cốt liệu (XMCL) số 2 tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Cty CP Gạch Khang Minh cho biết: Nhà máy số 2 có công suất sản xuất trên 300 triệu viên quy tiêu chuẩn (QTC)/năm, bằng 150% sản lượng hiện tại của nhà máy số 1.

Công việc xây dựng và lắp đặt thiết bị nhà máy số 2 sẽ hoàn thiện trong năm 2017. Từ năm 2018, Gạch Khang Minh có thể cung cấp cho thị trường trên 35 triệu viên QTC/tháng, trên 420 triệu viên QTC/năm, giúp Cty giữ ổn định giá bán và phục vụ được nhiều khách hàng tại cùng một thời điểm.

Trước đó, Khang Minh đã đầu tư xây dựng nhà máy số 1 gồm 6 dây chuyền với tổng công suất trên 200triệu viên QTC/năm. Sản phẩm chính của Khang Minh là gạch không nung XMCL, với hơn 30 mẫu mã kích thước khác nhau, phục vụ đa dạng khối xây và linh hoạt trong thiết kế thi công công trình. Thị trường chính của Gạch Khang Minh là Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương...

Đến nay, sản phẩm của gạch Khang Minh đã có mặt tại hàng trăm dự án nhà ở cao tầng, khu đô thị, khu chung cư, khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng…, với hàng chục chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng lớn như Coteccons, Delta, Hòa Bình.

Đặc biệt, các đối tác nước ngoài như Samsung, Honda, LG… cũng đã tin tưởng, ứng dụng, sử dụng XMCL của Khang Minh trên các công trình.

Lạnh đạo Cty CP Gạch Khang Minh cho biết: Hiện nay, nhà máy số 1 đã đạt đến 95% công suất. Tuy nhiên để đón bắt xu hướng phát triển mạnh mẽ của thị trường gạch không nung XMCL thì cần thiết phải đầu tư thêm nhà máy số 2 nhằm gia tăng khả năng cung ứng sản lượng lớn hàng hóa trên thị trường và tối ưu hóa hơn nữa giá thành sản xuất.

Lãnh đạo Cty CP Gạch Khang Minh chia sẻ: Gạch Khang Minh mở rộng sản xuất nhằm khai thác tối ưu tiềm năng thị trường và các nguồn lực hiện có của doanh nghiệp. Nhà máy số 2 được đầu tư gần nhà máy số 1 nhằm khai thác được lợi thế của địa bàn tỉnh Hà Nam là có nguồn nguyên liệu dồi dào, giao thông thuận tiện, gần thị trường tiêu thụ. Hơn nữa, việc đặt 2 nhà máy gần nhau cũng giúp cho hoạt động quản lý, quản trị của Cty được thuận lợi hơn.

Rút kinh nghiệm từ nhà máy 1, nhà máy số 2 sẽ được đầu tư hiệu quả hơn về chi phí và áp dụng những kỹ thuật mới nhất trong sản xuất gạch không nung XMCL, nâng cao khả năng tự động hóa, nâng cao năng suất, đảm bảo chất lượng ổn định và giảm giá thành sản phẩm.


Với hơn 30 mẫu mã, kích thước khác nhau, gạch không nung XMCL của Khang Minh phục vụ đa dạng khối xây và linh hoạt trong thiết kế thi công công trình.

Chuyên tâm với nghề, luôn luôn đổi mới để nâng cao năng lực là những việc làm thường xuyên của Ban lãnh đạo Công ty. Cty CP Gạch Khang Minh luôn nỗ lực phấn đấu là một doanh nghiệp sản xuất VLXD không nung hiệu quả, mang lại lợi ích bền vững cho khách hàng, cho các cổ đông và góp phần mang lại những giá trị hữu ích cho cộng đồng, cho xã hội.

Theo Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết Cty CP Gạch Khang Minh đầu tư nhà máy gạch không nung số 2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ