Thứ ba, 23/04/2024 19:24 (GMT+7)

Cty TNHH Giải pháp năng lượng toàn diện - DN phát triển vì cộng đồng

MTĐT -  Thứ năm, 20/04/2017 09:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH Giải pháp Năng lượng Toàn Diện với mong muốn trở thành một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm Khoa học Công nghệ gắn liền với đời sống người Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty gặp muôn vàn khó khăn như về vốn, nhân lực, cũng như các trang thiết bị sản xuất đặc biệt là sự cạnh tranh từ các sản phẩn từ nước ngoài. Những khó khăn đó không làm ảnh hưởng đến định hướng, chiến lược của Công ty. Trong 4 năm qua, Công ty vẫn luôn chăm lo tốt đời sống công nhân lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế với cơ quan nhà nước và phát triển lớn mạnh đúng mục tiêu “Vì nền khoa học Việt, vì người Việt”, Toàn Diện xứng đáng là doanh nghiệp tiêu biểu vì sự phát triển chung của cộng đồng.

Đi vào hoạt động từ năm 2013, ban đầu chỉ hơn chục thành viên, đối mặt với muôn vàn khó khăn nhưng đến nay Công ty đã có 60 cán bộ công nhân viên, có phòng R&D với đội ngũ các nhà khoa học trẻ nhiệt huyết, đam mê nghiên cứu khoa học.  

Đặc biệt, cùng với sự cố gắng đoàn kết của cán bộ nhân viên, sự chỉ đạo sáng suốt của TS. Đỗ Ngọc Chung, năm 2014 đã cho ra mắt thị trường sản phẩm “Thiết bị làm giá rau giá sạch GV-102”- đây là sản phẩm nổi bật của Công ty được nhận giải thưởng TECHMART Quốc tế Việt Nam 2015, thương hiệu/sản phẩm uy tín vì người tiêu dung 2015 và đặc biệt GV-102 nhận bằng độc quyền sang chế số 1423 của Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Hiện nay dòng sản phẩm GV-102 có 3 phiên bản phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng (phiên bản bán tự động, phiên bản tự động, phiên bản công nghiệp). Hiện tại GV-102 đã phân phối toàn quốc và xuất khẩu đi các nước như Pháp, Mỹ, Canada...).

Máy làm giá GV-102 của Công ty được thị trường chấp nhận

Ngoài sản phẩm “Thiết bị làm giá rau giá sạch GV-102”, Công ty còn cho ra mắt các sản phẩm hữu ích khác phục vụ cộng đồng như “Tăm nguyên sinh TD” làm từ 100% nhựa nguyên sinh; Phễu thoát nước chống tràn TD và sắp tới Công ty còn cho ra mắt nhiều sản phẩm khác nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân.      

Song song với việc nghiên cứu khoa học công nghệ, sản xuất kinh doanh, Công ty cũng chú trọng tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức việc bảo vệ môi trường người lao động về bảo vệ môi trường xung quanh như không xả rác bừa bãi; thực hiện nếp sống gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm các nguồn năng lượng.  Những quyết tâm của TS. Đỗ Ngọc Chung và tập thể công nhân viên Công ty đã được ghi nhận xứng đáng. Công ty đã được nhiều bằng khen và giấy chứng nhận cuả Bộ Khoa học và Công nghệ.

TS Đỗ Ngọc Chung được nhận bằng khen của Bộ khoa học và công nghệ


4 năm chưa phải là dài đối với một doanh nghiệp nhưng những kết quả mà Công ty TNHH Giải pháp Năng lượng Toàn Diện đã đạt được trong thời gian qua đã đồng thời khẳng định bản lĩnh, trí tuệ của doanh nhân Việt Nam cũng như uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất các sản phẩm khoa học công nghệ gắn với thực tiễn xã hội.

Tin rằng, với những thành tựu mà tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên, công ty TNHH Giải pháp Năng lượng Toàn Diện  chắc chắc sẽ trở thành một công ty hàng đầu về nghiên cứu, sản xuất, chế tạo các sản phẩm thân thiện với môi trường để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Theo TN&MT

Bạn đang đọc bài viết Cty TNHH Giải pháp năng lượng toàn diện - DN phát triển vì cộng đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới