Thứ sáu, 19/04/2024 19:53 (GMT+7)

Cửa nhựa uPVC – xu hướng cho những công trình kiến trúc hiện đại

MTĐT -  Thứ năm, 19/11/2020 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày nay, cửa không chỉ hiện hữu với tính năng che mưa, che nắng mà còn được đề cao bởi sự ưu việt, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng và góp phần làm nên diện mạo, chất lượng công trình.

Không khí ở Việt Nam đang ô nhiễm đến mức nào? Đó chắc hẳn cũng là thắc mắc của rất nhiều người khi biết, chỉ số chất lượng không khí (AQI) ở các thành phố lớn tại Việt Nam luôn ở mức cảnh báo, nguy hại đối với sức khỏe con người. Việc đi tìm nguyên nhân chính yếu cho vấn đề này là điều không đơn giản.

Theo nhiều nghiên cứu, ô nhiễm không khí làm tăng nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp, bệnh tim, đột quỵ và ung thư phổi. Cả phơi nhiễm ngắn hạn và dài hạn với các chất ô nhiễm không khí đều gây tác động đến sức khỏe.

Đặt trong thực trạng đó, mỗi người cần chủ động có phương pháp để bảo vệ sức khỏe, cải thiện môi trường sống cho chính mình. Việc lựa chọn cửa với chất liệu phù hợp để trang bị cho không gian sinh hoạt, làm việc có thể coi là phương pháp dễ dàng nhất để có cuộc sống tiện ích hơn.

Tại Việt Nam, người tiêu dùng thường sử dụng cửa nhôm, sắt, nhựa gia công hoặc gỗ truyền thống do tính ứng dụng cao, đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên với điều kiện khí hậu nóng ẩm đặc trưng, cửa nhôm gia công sẽ hấp thụ nhiệt rất cao vào mùa hè, gây hao tốn điện năng, dễ cong vênh, biến dạng khi bị va đập. Bên cạnh đó, cửa sắt lại dễ bong tróc lớp sơn bên ngoài gây mất thẩm mỹ, cửa gỗ có tuổi thọ lâu nhưng dễ bị mối mọt;…

Hiện nay, trên Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang có xu hướng chuyển dịch sử dụng cửa uPVC có tính cách âm để giải bài toán chống ô nhiễm tiếng ồn, đồng thời giảm lượng nhiệt hấp thụ và bảo vệ con người khỏi những tác động của khói, bụi. Song song với đó, chính phủ cũng khuyến khích người dân sử dụng sản phẩm, nguyên vật liệu xanh, vừa đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, vừa đảm bảo công năng mà vẫn thân thiện với môi trường.

Eurowindow là nhà cung cấp sản phẩm cửa nhựa uPVC cho Khu đô thị Nghĩa Đô (Hà Nội).

Trên thị trường, chỉ có một số thương hiệu đáp ứng được những yêu cầu nêu trên, trong đó có sản phẩm cửa nhựa uPVC của Eurowindow.

Được “khai sinh” từ cách đây hơn 60 năm, cửa nhựa uPVC đã nhanh chóng chiếm thị phần và được ứng dụng trong hầu hết các công trình tại châu Âu, Bắc Mỹ và các nước phát triển. Sự xuất hiện của dòng sản phẩm nhựa uPVC Eurowindow tại Việt Nam đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm nêu trên, tạo nên một “cuộc cách mạng” về cửa và làm thay đổi thói quen, thẩm mỹ của người Việt.

Cửa uPVC Eurowindow được sản xuất từ thanh profile uPVC định hình của hãng Koemmerling (CHLB Đức) theo tiêu chuẩn “Greenline” - tiêu chuẩn xanh cho các chất ổn định không có chì trong thanh profile uPVC, không gây độc hại cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Cửa nhựa uPVC sở hữu những tính năng ưu việt mà cửa thông thường không thể so sánh được, có tuổi thọ và độ an toàn cao, không cần tu bổ định kỳ. Sự ổn định, chắc chắn giữa khuôn và cánh cửa sẽ đảm bảo độ kín, khít, giữ căn phòng ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Bên cạnh đó, cửa uPVC cũng hạn chế sự truyền nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Không chỉ an toàn cho sức khỏe người sử dụng, cửa nhựa uPVC còn có khả năng chống ồn, vận hàng êm nhẹ, tạo ra nguồn sinh khí và mang đến sự tiện nghi, an yên nhất cho không gian sống đẳng cấp.

Trong các công trình hiện đại, mỗi chi tiết nhỏ nhất đều góp phần tạo nên sự tinh tế, sang trọng và tạo nên dấu ấn riêng biệt. Đối với sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow sử dụng hoàn toàn phụ kiện kim khí đến từ các hãng hàng đầu của CHLB Đức. Hệ phụ kiện này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp cho cửa Eurowindow có thể mở theo nhiều chế độ khác nhau như: mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay – lật vào trong, mở trượt, mở song song… Ngoài ra, việc sản xuất đồng bộ cũng giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Cửa nhựa uPVC được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho các công trình nhà riêng, chung cư, biệt thự.

Cửa nhựa uPVC là một trong những dòng cửa tạo được tính đồng bộ, liên kết giữa các không gian của ngôi nhà. Với mong muốn mang đến cho chủ nhân của các căn biệt thự một không gian sống chất lượng cao, yên tĩnh, tiết kiệm điện năng giữa thành phố đông đúc, nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn sử dụng hệ thống cửa nhựa uPVC của Eurowindow. Nếu toàn bộ KĐT Nghĩa Đô sử dụng hệ thống cửa sổ mở quay lật cao cấp thì công trình KĐT Louis City (Nam Từ Liêm) lại được trang bị hệ thống cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường cho hơn 569 căn biệt thự.

Ngoài ra, không thể không kể đến các công trình khác như KĐT Eurowindow River Park (Đông Hội), KĐT An Hưng hay KĐT Xuân Phương,…

Không chỉ đem lại sự tin tưởng cho khách hàng, cửa nhựa uPVC còn là vật liệu hoàn mỹ của tương lai, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Đặt trong bối cảnh hiện nay, các thiết kế cửa nhựa lõi thép thực sự là xu hướng của các công trình kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, dòng sản phẩm ưu việt này có thể dễ dàng thích nghi với mọi loại hình thiết kế kiến trúc từ truyền thống cho đến hiện đại, đơn giản hay sang trọng, cao cấp./.

Bạn đang đọc bài viết Cửa nhựa uPVC – xu hướng cho những công trình kiến trúc hiện đại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...