Thứ sáu, 29/03/2024 07:30 (GMT+7)

Cùng trang trí Noel cho văn phòng đơn giản, đẹp mà ấm áp

MTĐT -  Thứ năm, 15/12/2022 11:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Noel là dịp các công ty trang hoàng văn phòng để mang đến không khí Giáng sinh tạo động lực làm việc cho nhân viên. Dưới đây là gợi ý trang trí Noel cho văn phòng cực đẹp

Không khí Giáng sinh tràn ngập mọi ngõ ngách từ trong nhà ra ngoài phố khiến các công việc trang trí noel trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Bên cạnh cổng, mái hiên, cửa sổ ở ngồi nhà của bạn thì văn phòng công ty hay cơ quan cũng là vị trí cần được chăm chút khi Noel gần kề.

Những món đồ trang trí nhỏ xinh gắn trên tấm biển gỗ hoặc bày biện trên bàn sẽ giúp văn phòng của công ty bạn trở nên ấm áp và ngập tràn không khí giáng sinh.

Trang trí cây thông Noel đã gần trở thành điều hiển nhiên và vị trí đặt cây thông đa phần là không gian phòng khách. Ngoài ra, thêm thắt các gói quà, nhánh thông, các phụ kiện trang trí nhỏ xinh như quả châu, bông tuyết cũng giúp trung tâm ngôi nhà thêm nổi bần bật.

tm-img-alt

Cây thông Noel là vật trang trí mang tính biểu tượng của mùa Giáng sinh. Mỗi văn phòng đều nên chuẩn bị một cây thông Noel kích thước vừa phải. Vị trí đặt tại các góc hoặc nơi ít người qua lại để tránh va chạm. Bạn nên dùng cây thông nhân tạo để có thể tái sử dụng cho các năm sau.

Vật trang trí trên cây thông rất đa dạng: đèn nháy, chuông, dây ruy băng,…hoặc đậm chất văn phòng hơn với các vật dụng quen thuộc như: bút, giấy nhớ,…

tm-img-alt

Tại một số vị trí trong văn phòng như: tường, hành lang, cửa,…bạn có thể treo một số vòng nguyệt quế lá thông, trái châu trang trí Noel để tạo điểm nhấn. Để thay thế và tháo vòng hoa ra dễ dàng, bạn có thể dùng móc dính đơn giản.

tm-img-alt

Các loại dây nhiều màu sắc này thường được dùng để trang trí tường, cửa sổ, cây thông noel,…Chúng giúp cho không gian trở nên rực rỡ mà vẫn vô cùng tinh tế. Hiện nay trên các sàn thương mại điện tử có rất nhiều các loại phụ kiện cho bạn tha hồ lựa chọn, vô cùng lung linh mà giá lại rất rẻ. Những loại phụ kiện trang trí Noel này hứa hẹn sẽ biến văn phòng của bạn trở nên vô cùng cuốn hút.

Dây ruy băng nhiều màu sắc dùng để treo đồ hoặc trang trí

Đèn nháy cũng là phụ kiện không thể thiếu để tạo sự thay đổi cho không gian. Bạn có thể chọn đèn có nhiều màu sắc hoặc nhiều kiểu dáng. Với đèn dùng dịp noel, bạn chọn đèn hình bông tuyết nhỏ, ngôi sao hoặc điểm nhỏ,… Không gian sẽ trở nên ấm áp và nhẹ nhàng hơn nhất là khi bạn chọn loại đèn sáng không liên tục.

Đèn nháy trang trí nhiều màu sắc, kiểu dáng cực kỳ đẹp mắt

Không chỉ với văn phòng, trang trí giáng sinh cho chính góc làm việc của bạn cũng khá cần thiết để tạo không khí tổng thể.

Trang trí bàn làm việc mùa giáng sinh

Bàn làm việc thường được đặt thêm các tượng decor nhỏ xinh. Vào dịp giáng sinh, bộ tượng mô phỏng thời điểm chúa Giê-su ra đời sẽ thật sự rất ý nghĩa. Tùy sở thích, bạn có thể chọn bộ tượng làm từ gỗ, sứ, giấy,…Vì liên quan tới vấn đề tôn giáo, bạn nên tìm hiểu kỹ và chính xác công ty sản xuất để tráng có sự sai sót, nhạy cảm,…

Trang trí góc văn phòng đậm chất Giáng Sinh với sự xuất hiện của tuần lộc, người tuyết, cây thông noel,….Được trang trí đẹp mắt, sắp xếp hợp lý mang đến một bầu không khí Noel trên khắp mọi nơi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sử dụng những vật dụng trang trí một cách hợp lý biến không gian văn phòng nghiệm túc trở nên sinh động hơn.

Nguồn ảnh: ST

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cùng trang trí Noel cho văn phòng đơn giản, đẹp mà ấm áp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.