Thứ năm, 25/04/2024 15:37 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân của Đan Trường và Lam Trường

Mi An -  Thứ tư, 25/08/2021 21:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những năm thập niên 90, tên tuổi của Đan Trường và Lam Trường phủ sóng rộng khắp, được mệnh danh là những “hoàng tử Vpop”. Dù thành công, nổi tiếng nhưng tình duyên của cả hai không mấy suôn sẻ.

Nhiều năm trôi qua và theo quy luật tự nhiên “tre già măng mọc”, không ít giọng ca trẻ ra đời đáp ứng nhu cầu thị hiếu. Thế nhưng Đan Trường và Lam Trường vẫn là một ký ức khó quên của nhiều thế hệ 8x, 9X. Hàng loạt bản hit của hai nam ca sĩ gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng, vẻ ngoài điển trai của Đan Trường và Lam Trường cũng khiến không ít fan nữ xiêu lòng. Thành công, nổi tiếng nhưng ít ai biết đường tình duyên của hai ca sĩ này không mấy suôn sẻ.

Đan Trường- Lam Trường- Hai hoàng tử VPOP lận đận chuyện tình duyên

Đan Trường ly hôn vợ đại gia sau 8 năm gắn bó

Tháng 7 vừa qua, showbiz Việt chấn động trước thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên ly hôn sau 8 năm chung sống, có với nhau cậu bé Thiên Từ.

Viết trên trang cá nhân, Thủy Tiên cho biết trong suốt nhiều năm qua, dù cả hai đã cố gắng nuôi dưỡng tình cảm khi phải sống cách xa nhau nhưng không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ. Cô mong mọi người hiểu cho quyết định này của cô và Đan Trường. Ngay sau đó, Đan Trường cũng chia sẻ lại bài viết của Thuỷ Tiên và xác nhận đây là sự thật: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu…”.

Đan Trường, Thủy Tiên kết hôn tháng 4/2013

Đan Trường - Thủy Tiên từng được không ít khán giả xem như một trong những đôi mẫu mực của showbiz khi luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc, sự nghiệp thành đạt. Cả hai lần đầu gặp năm 2005, khi ca sĩ làm người mẫu cho một hệ thống kinh doanh của chị ở Mỹ. Khi ấy, Thủy Tiên chưa nghĩ đến việc hẹn hò anh vì không hình dung là bạn gái ca sĩ nổi tiếng sẽ ra sao. Bẵng đi khoảng sáu năm, Thủy Tiên về nước, tham quan Suối Tiên, TP HCM, và tình cờ gặp Đan Trường biểu diễn tại đây. Khi anh rời sân khấu, đám đông chen lấn để tới gần anh, khiến một bé gái bị ngã. Từ xa, Đan Trường chạy tới đỡ cô bé. Thủy Tiên từng nói: “Chứng kiến cảnh ấy, hành động của anh khắc ghi trong lòng tôi”. Sau những dự án chung, cả hai quyết định tiến xa hơn trong mối quan hệ.

Khi đến với Đan Trường, nữ doanh nhân Việt Kiều đã vấp phải không ít ý kiến phản đối của người hâm mộ. Nhiều fan “cuồng” của Đan Trường có lời lẽ khiếm nhã, chê bai nhan sắc của Thủy Tiên. Thời điểm đó, “Anh Bo” đã phải viết tâm thư bảo vệ bà xã.

Đan Trường cũng từng đối diện nhiều tin đồn cho rằng anh lấy vợ để trả nợ. Lúc anh mới kết hôn, một fan nữ liên hệ Thủy Tiên, đòi lấy lại số tiền 20.000 USD từng giúp anh trong các dự án âm nhạc. Sau khi bàn với vợ để chuyển trả, anh tiếp tục bị người này tống tiền. Thời điểm Đan Trường gặp khủng hoảng, Thủy Tiên sát cánh cùng chồng. Trước những thông tin cho rằng anh kết hôn để tháo gỡ áp lực nợ nần, chị từng phản đối: “Tôi và chồng biết về hoàn cảnh và tài chính của nhau rất rõ. Vì thế, chúng tôi quyết định đến với nhau. Nếu người hâm mộ kia nói anh ấy lấy tôi vì tiền là không đúng. Chỉ có tôi mới biết anh là người thế nào. Tôi thật sự muốn cùng sống với anh ấy dưới một mái nhà”. Chị cũng thông cảm cho Đan Trường về tin đồn “bắt cá hai tay”, cho rằng anh có quyền tìm hiểu kỹ trước khi tiến tới hôn nhân.

Vượt qua những sóng gió tiền hôn nhân, cặp đôi quyết định đi đến kết hôn. Ba năm sau đó, họ đón nhận tin vui khi Thủy Tiên mang bầu. Cậu con trai ra đời vào năm 2017 và đặt tên là Mason Thiên Từ - nghĩa là món quà trời ban.

Trong suốt 8 năm kết hôn, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn khiến nhiều người bán tin bán nghi về hôn nhân này. Bởi lẽ Thủy Tiên và con trai ở Mỹ, trong khi đó Đan Trường lại thường xuyên ở Việt Nam, thời gian ở gần thì ít mà xa cách thì nhiều. Đan Trường từng cho biết anh và vợ đều là người có sự nghiệp riêng nên có cái tôi rất lớn, nhưng cả vợ lẫn chồng đều tôn trọng đối phương. Đặc biệt, cả hai đều nỗ lực để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Đan Trường hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, thỉnh thoảng mới về Mỹ thăm vợ và con trai.

Những tưởng đã có cuộc sống yên ấm, Đan Trường và vợ đột ngột tuyên bố ly hôn khiến fan tiếc nuối. Bên dưới bài đăng của Thủy Tiên, không ít người hâm mộ khuyên cặp đôi nên suy nghĩ lại. Tuy nhiên, cũng có mốt số ý kiến cho rằng chuyện tình cảm rất khó đoán trước, hơn nữa chỉ có người trong cuộc mới hiểu điều gì là tốt nhất cho cả hai.

Xoay quanh câu chuyện này, dân mạng sau đó đã liên tưởng đến một nam ca sĩ cũng có cùng cái tên Trường, đó chính là “Anh hai” Lam Trường.

Lam Trường qua hai lần đò

Nổi lên cùng thời điểm với Đan Trường qua bảng xếp hạng âm nhạc đình đám những năm 2000 Làn Sóng Xanh, Lam Trường ngoài việc cùng tên, cùng thế hệ thì nay cũng chung một số phận với “anh Bo”. Đó là “đứt gánh” trên con đường hôn nhân.

Năm 2004, Lam Trường kết hôn cùng bà xã Ý An. Ý An làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cặp đôi quen nhau qua sự mai mối của Lam Tài, anh của Lam Trường. Hai người quen và yêu nhau bất chấp khoảng cách địa lý, đến với nhau bằng một đám cưới nhận được sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và gia đình. Cả hai có với nhau một cậu con trai tên Tiêu Kiến Văn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không kéo dài được bao lâu thì ly hôn, Ý An và con trai Kiến Văn sang Mỹ sinh sống.

Lam Trường và cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Ý An

Sau ly hôn, Ngô Ý An lại tố chồng cũ bội bạc trong một đoạn chia sẻ trên trang cá nhân vào năm 2014. Ngô Ý An cho biết, chồng cũ là một người cha thiếu trách nhiệm. Việc Lam Trường khoe con trên trang cá nhân thực chất chỉ là chiêu PR. Cô cũng cho biết trong vòng 2 năm sau khi ly hôn, Lam Trường chưa một lần qua Mỹ thăm bé Kiến Văn, thậm chí bé còn không nhớ mặt ba. Anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút. Trong khoảng thời gian gặp gỡ ít ỏi đó, nam ca sĩ và người nhà chỉ chăm chú chụp ảnh, quay phim và chỉ nói chuyện được với con vài câu. Ngay cả bé Kiến Văn, khi mẹ hỏi cũng không ấn tượng hay nhớ nhung gì về buổi trò chuyện với ba.

Trước những tố cáo của vợ cũ, Lam Trường ở thời điểm đó hoàn toàn im lặng. Một thời gian sau đó, anh mới chia sẻ trên trang cá nhân về con trai. Nói đến chuyện muốn con cái kế thừa sự nghiệp.

Hiện tại sau những ồn ào cũ, Ngô Ý An có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mới của mình. Cô tái hôn người bạn cùng lớp đại học và bình yên với lựa chọn này. Ngô Ý An được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Về phần Lam Trường, hậu ly hôn với Ý An, nam ca sĩ giữ im lặng thời gian sau đó và tái hôn với bạn gái kém 17 tuổi có tên Yến Phương trong sự đón nhận nồng nhiệt từ gia đình cũng như khán giả. Trước khi kết hôn, cả hai đã có 4 năm quen biết và tìm hiểu nhau.

Hiện tại, giọng ca “Kathy Kathy” đã tìm được cho mình bến đỗ mới. Anh và vợ có với nhau một con gái nhỏ

Lam Trường và Yến Phương từng vướng nghi vấn rạn nứt. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Yến Phương tâm sự rằng cô không quen với cuộc sống đi sớm về khuya của chồng, lúc nào cũng hào nhoáng, có fan vây quanh. Hai người từng tách khỏi nhau vài tháng, thấy không thể sống thiếu nhau mới quay lại. Sau nhiều cố gắng, cặp đôi đã thấu hiểu và cảm thông hơn cho nhau để giữ gìn gia đình hạnh phúc.

Bạn đang đọc bài viết Cuộc sống hôn nhân của Đan Trường và Lam Trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.