Thứ ba, 16/04/2024 13:07 (GMT+7)

D'. El Dorado: Lựa chọn thể hiện vị thế của gia chủ

MTĐT -  Thứ năm, 05/03/2020 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chỉ đem đến một cuộc sống trong lành hòa nhịp cùng giai điệu thiên nhiên tại hồ Tây, dự án D’. El Dorado còn là nơi khẳng định vị thế và thể hiện phong cách sống đẳng cấp của gia chủ.

Dự án quy tụ 3 ưu thế vàng về vị trí, tầm nhìn và cảnh quan

Có thể nói, D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là dự án hiếm hoi trên thị trường bất động sản hiện nay quy tụ được 3 ưu thế vàng về vị trí, tầm nhìn và cảnh quan. Dự án gồm 2 tòa tháp có nhiều nét tương đồng là D’. El Dorado I (ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn) và D’. El Dorado II (giao giữa đại lộ Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn).

D’. El Dorado sở hữu vị trí thuận tiện với tầm nhìn bao quát hồ Tây

Hồ Tây từ lâu vẫn được biết đến là nơi đất lành vượng khí, nơi hội tụ của tinh hoa truyền thống và tín ngưỡng dân tộc, chính bởi vậy hai tòa D’. El Dorado đã trở nên vô cùng hấp dẫn trong mắt các khách hàng cũng như giới đầu tư bất động sản. Nhờ vị trí có hạ tầng giao thông được quy hoạch và đầu tư bài bản, dự án có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm trọng yếu của thủ đô cũng như các khu công nghiệp như Thăng Long, Bắc Ninh... Đặc biệt, với thực trạng đô thị hóa hiện nay, khi quỹ đất khu vực lõi trung tâm Hà Nội ngày càng trở nên hạn hẹp và đông đúc thì D’. El Dorado chính là lời giải hoàn hảo dành cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại khu vực nội đô thành phố mà vẫn đủ tách biệt với ồn ào nơi phố thị. 

Hiện nay tòa D’. El Dorado I đã đi vào hoạt động, đã mang đến không gian sống như nghỉ dưỡng cho hàng trăm khách hàng, là nơi cư dân có thể thụ hưởng một cuộc sống trong lành, xanh mát với hơn 500ha mặt nước hồ Tây cùng những hàng cây xanh chạy dọc ven hồ giúp điều hòa, thanh lọc không khí.

Tầm nhìn bao trọn sông Hồng, cầu Nhật Tân và trung tâm thành phố từ D’. El Dorado 

Bên cạnh đó, ưu thế độc tôn về vị trí đắc địa ngay sát hồ Tây cũng đem lại cho 2 tòa tháp tại D’. El Dorado tầm nhìn vô giá với 3 mặt hướng hồ Tây và 1 mặt hướng sông Hồng hoặc trung tâm thành phố. Cư dân tại đây có thể tự do phóng tầm mắt và tận hưởng trọn vẹn không gian sinh thái bên hồ Tây, sông Hồng cũng như tận mắt chứng kiến sự phát triển của thành phố nơi mình sinh sống.

Căn hộ thông minh hòa nhịp cùng giai điệu thiên nhiên

Được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế văn minh và hiện đại đến từ các nước tiên tiến trên thế giới, mỗi căn hộ tại dự án D’. El Dorado đều được chú trọng tới từng chi tiết giúp tối ưu hóa không gian và tận dụng được trọn vẹn những ưu đãi từ thiên nhiên ban tặng. Hệ thống cửa kính lớn và ban công rộng hoặc khe sáng được tính toán kỹ lưỡng để đón ánh nắng và gió trời một cách tối đa khiến cho các căn hộ tại đây luôn có ánh sáng và không khí tươi mới.

Ban công rộng lớn đón ánh sáng mặt trời và không khí trong lành

Không chỉ dừng lại ở kiến trúc sang trọng, lối thiết kế căn hộ thông minh, các dịch vụ và tiện ích nội khu tại D’. El Dorado cũng đang được đầu tư và dần hoàn thiện nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống thuận tiện và đẳng cấp. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang nỗ lực không ngừng để làm hài lòng những cư dân về ở cũng như thu hút thêm những khách hàng mới về ở tại D’. El Dorado. Chính bởi vậy, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đưa ra những chính sách bán hàng ưu đãi cho khách mua vào thời điểm này.

Với D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ được hưởng mức chiết khấu 4% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành. Đặc biệt với căn hộ số 18, khách hàng sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 10%.

Tại D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 5,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 12%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 250 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 3%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn

Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng, VHome. 

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 - 094 133 9898.

Bạn đang đọc bài viết D'. El Dorado: Lựa chọn thể hiện vị thế của gia chủ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!