Thứ tư, 24/04/2024 00:51 (GMT+7)

Đã có kết quả 137 trường hợp ở Thái Bình liên quan đến Bệnh viện Việt Đức

PV -  Thứ tư, 06/10/2021 11:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Y tế tỉnh Thái Bình cho biết, qua điều tra, truy vết 137 người đang có mặt ở địa phương đã tới Bệnh viện Việt Đức từ ngày 15/9 đến nay, tất cả đã được xét nghiệm 2 lần và đều âm tính với SARS-CoV-2.

tm-img-alt
Tiêm vắc xin cho người dân. Ảnh: Báo Thái Bình

Qua thông tin từ CDC Hà Nội, hiện nay ghi nhận 1 trường hợp nhiễm Covid-19 là công dân tỉnh Thái Bình. Người bệnh tên Đ.T.H.S, sinh năm 1987, quê xã Vũ Đông (TP Thái Bình) lên chăm sóc bố tại Khoa Tiêu hóa (tầng 7 nhà D, Bệnh viện Việt Đức). Trong 14 ngày qua, bệnh nhân chỉ tiếp xúc nguồn lây nhiễm tại Bệnh viện Việt Đức, không trở về địa phương.

Đối với vùng dịch của tỉnh Hà Nam, từ ngày 10/9 đến nay, tỉnh Thái Bình ghi nhận 384 người trở về địa phương. Tất cả các trường hợp này kết quả xét nghiệm đều âm tính với SARS-CoV-2, nhưng tiếp tục được quản lý, giám sát và cách ly theo quy định.

Ngành y tế tiếp tục duy trì hoạt động giám sát cộng đồng và những địa điểm trọng yếu trên địa bàn tỉnh. Đã lấy mẫu xét nghiệm theo 13 nhóm nguy cơ, sơ bộ đánh giá thời điểm hiện tại trong toàn tỉnh tạm thời an toàn với việc triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp chống dịch.

Bạn đang đọc bài viết Đã có kết quả 137 trường hợp ở Thái Bình liên quan đến Bệnh viện Việt Đức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới