Thứ bảy, 20/04/2024 02:32 (GMT+7)

DA Housinco Premium: Nghi vấn bán hàng không có bảo lãnh ngân hàng?

Văn Bình -  Thứ tư, 26/12/2018 09:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

"Việc không có bảo lãnh ngân hàng có thể còn dẫn đến một số hệ lụy và nghi vấn khác nữa về dự án, khi đó khách hàng nếu không thận trong sẽ không tránh được rủi ro".

Nằm trên đường Nguyễn Xiển, Chung cư Housinco Premium do Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Hà Nội số 35 làm CĐT. Dự án bị nghi vấn là không có bảo lãnh bán hàng...

Tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn từ cần trục tháp

Thời gian qua, ở Hà Nội liên tiếp xảy ra các tai nạn do trục cẩu tháp thi công công trình xây dựng nhà ở, chung cư cao tầng, đường sắt trên cao gây ra. Sau những sự cố, các cơ quan chức năng rốt ráo kiến nghị xử lý nghiêm vụ việc, kiểm soát nhiều công trình có cẩu tháp.

Tuy nhiên, đến nay tình trạng này vẫn chưa được xử lý triệt để, khiến người dân không khỏi lo lắng. Nói về thực trạng trên thì dự án Chung cư Housinco Premium (Đường Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội) của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Hà Nội số 35 cũng không phải là ngoại lệ.

Theo ghi nhận thực tế của PV về  thực trạng tại dự án, ở thời điểm trong giờ hành chính, cần trục tháp của dự án đang hoạt động thi công một cách bình thường. Đáng lo ngại ở chỗ: Cần trục tháp của dự án luôn đưa tay cần ra khỏi phạm vi của công trình, mặc dù ở phía dưới là đường giao thông luôn có rất nhiều người và phương tiện đi lại.

Chia sẻ với PV, một người tham gia giao thông trên đường vành đai 3  cho biết: “Chúng tôi luôn cảm thấy bất an mỗi khi đi qua đây, khi mà có cần trục tháp treo trên đâu như thế này”.

Video:

Bạn đang đọc bài viết DA Housinco Premium: Nghi vấn bán hàng không có bảo lãnh ngân hàng?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...