Thứ sáu, 29/03/2024 20:29 (GMT+7)

Đà Nẵng: 900 em nhỏ hào hứng với Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota

Hà Nam -  Thứ hai, 25/06/2018 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 24/6, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục tổ chức vòng sơ tuyển Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota 2018 tại TP. Đà Nẵng dành cho các tài năng bóng đá trẻ trong độ tuổi từ 9 đến 12 tuổi.

Trại hè diễn ra trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 với 3 hoạt động chính: Vòng sơ tuyển (diễn ra trong 4 ngày chủ nhật trong tháng 6 và tháng 7 tại các sân vận động và trung tâm thể thao của 4 TP lớn: TPHCM, Pleiku, Đà Nẵng, Hà Nội); Khóa tập huấn (diễn ra từ ngày 10/7-16/7/2018 tại TPHCM); Du đấu tại Nhật Bản (diễn ra từ ngày 13-20/9).  

Vòng sơ tuyển tại Đà Nẵng diễn ra tại Làng Thể Thao Tuyên Sơn - Đường 2/9 (P. Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) trong không khí tưng bừng với sự tham gia của hơn 900 em nhỏ đến từ Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức - Huấn luyện viên trưởng của chương trình.

Được biết, Khóa tập huấn với sự tham gia của HLV Lê Huỳnh Đức, HLV Phan Thanh Bình, Ban huấn luyện cùng một số cầu thủ bóng đá khách mời nổi tiếng dành cho 30 thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ vòng sơ tuyển sẽ được tổ chức  từ ngày 10/07 đến 16/07/2018 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, số 19 đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Cuối cùng là chuyến du đấu tại Nhật Bản kéo dài trong vòng 01 tuần từ 13 – 20/9 dành cho 18 cầu thủ xuất sắc nhất được chọn từ khóa tập huấn sẽ tham dự Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế cùng với các đội Thái Lan và Nhật Bản.

Ngoài ra, các em cũng sẽ được tìm hiểu về nền văn hóa độc đáo, giàu bản sắc và thăm quan những địa danh nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc. Năm nay, nhằm giúp các em có thêm thời gian giao lưu văn hóa và trải nghiệm, thời gian du đấu tại Nhật sẽ kéo dài 08 ngày thay vì 07 ngày như năm 2017.

Vòng sơ tuyển tại Đà Nẵng đón nhận trên 900 em nhỏ đăng ký tham gia.

Đặc biệt, chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” là một phần của chương trình Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota theo sát và ghi lại hành trình từ những ngày đầu phát động chương trình tới khi kết thúc chuyến đi Nhật của các em nhỏ, qua đó ghi lại tất cả những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất trong năm nay.

Năm 2018, “Khi trái bóng lăn” sẽ lên sóng định kỳ vào 08 giờ tối Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV6 từ ngày 01/07/2018. Đồng thời, chương trình sẽ được đăng tải trên Youtube, Fanpage và Website của Toyota Việt Nam.

Các em nhỏ tự tin thể hiện tài năng của mình trong phần thi cá nhân...

... và hào hứng đá bóng như những cầu thủ thực thụ trong phần thi đồng đội.

Kể từ khi thành lập, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) luôn nỗ lực để trở thành “một công dân tốt trong cộng đồng sở tại” thông qua nhiều hoạt động đóng góp xã hội ý nghĩa và bền vững, tập trung vào các lĩnh vực: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa Xã hội. Về văn hóa xã hội, thể thao cũng là một lĩnh vực TMV chú trọng, mà chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota là một trong số đó.

Được biết, 2018 cũng là năm kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt – Nhật, bên cạnh các hoạt động thường niên bền vững, TMV sẽ tham gia chung tay vào sự kiện này nhằm hướng tới đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội, cũng như góp phần tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: 900 em nhỏ hào hứng với Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới