Thứ năm, 25/04/2024 21:33 (GMT+7)

Đà Nẵng: Cảnh sát phá tường, cứu 2 người ngạt khói vì kẹt trong đám cháy giữa đêm khuya

Bình An -  Thứ ba, 28/03/2023 13:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phát hiện còn 2 người đang mắc kẹt bên trong căn nhà bị cháy dữ dội giữa đêm khuya ở Đà Nẵng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng dùng búa đập tường để tiếp cận, đưa nạn nhân bị ngạt khói đi cấp cứu.

Khoảng 0h30 rạng sáng ngày 28/3, người dân sống trên đường Trưng Nữ Vương (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), bất ngờ phát hiện ngôi nhà ở con ngõ số 319 đang bốc cháy dữ dội.

Ngay sau đó, hàng xóm đã hô hoán cho chủ nhà biết, đồng thời điện báo lực lượng chức năng và tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng lên mạnh nên những người trong nhà không kịp chạy thoát ra ngoài.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hải Châu đã nhanh chóng điều phương tiện chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường để triển khai dập lửa.

Thời điểm này, trong nhà có 2 người là anh T.L (SN 1990) và chị N.T.L (SN 1987) đang trong tình trạng hoảng loạn và bị ngạt khói.

Cảnh sát lập tức chia các mũi khẩn trương dùng vòi chữa cháy dập lửa, đồng thời tiếp cận phía sau căn nhà và dùng dụng cụ phá tường đột nhập vào bên trong cứu 2 nạn nhân.

tm-img-alt
Nạn nhân được giải cứu và đưa đến bệnh viện theo dõi sức khỏe.

2 nạn nhân sau đó được đưa ra ngoài sơ cứu và chuyển đến bệnh viện điều trị, theo dõi sức khỏe.

Đến 1h20' cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

Hiện, nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Cảnh sát phá tường, cứu 2 người ngạt khói vì kẹt trong đám cháy giữa đêm khuya. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.