Thứ bảy, 20/04/2024 12:34 (GMT+7)

Đà Nẵng: Công an quận Hải Châu tặng quà cho các bệnh nhi nghèo

Quang Huy -  Chủ nhật, 29/12/2019 18:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, Công an quận Hải Châu, vừa tổ chức thăm hỏi và trao hơn 60 suất quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng.

Vừa qua, nhân dịp Tết đến, Xuân về, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã đến thăm và tặng nhiều phần quà cho các bệnh nhi các hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng. Mặc dù, tuổi còn rất nhỏ nhưng các cháu đã phải mang trên mình những căn bệnh quái ác, buộc phải điều trị liên tục, trong đó nhiều bệnh nhi có gia cảnh rất khốn khó.

Theo đó, với mong muốn chia sẻ phần nào những đau đớn của bệnh tật, vất vả trong cuộc sống, hơn 60 suất quà trị giá 30 triệu đồng đã được các cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, Công an quận Hải Châu đóng góp từ những phần lương hằng tháng của mình, để mang đến trao tận tay cho các bệnh nhi tại bệnh viện 600 giường Đà Nẵng.

Cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) thăm, tặng quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, chiến sỹ. Qua đó, xây dựng hình ảnh đẹp về lực lượng Công an quận Hải Châu nói riêng và Công an TP Đà Nẵng nói chung, trong lòng dân…

Tại buổi trao quà, Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng rất cảm động và bày tỏ sự cảm ơn đến các cán bộ, chiến sỹ Công an quận Hải Châu, đã quan tâm đến các bệnh nhân nhi của Viện để giúp các em bớt khó khăn, nguôi ngoai phần nào bệnh tật.

Những món quà tuy giá trị không lớn, nhưng là nguồn động viên, góp phần chia sẻ khó khăn, tiếp thêm động lực cho gia đình các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, yên tâm điều trị.

Những món quà tuy nhỏ về vật chất, nhưng lại mang những giá trị rất lớn về tinh thần, khích lệ tinh thần vượt khó của các bệnh nhi, để các cháu đấu tranh với bệnh tật. Đồng thời, hỗ trợ gia đình giảm bớt phần nào những khó khăn trong cuộc sống, qua đó cũng gửi gắm những tình cảm, yêu thương giúp các bệnh nhi đón Tết vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Đại diện đoàn thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình có con nhỏ đang điều trị bệnh, đồng thời trao tặng quà cho các bệnh nhi.

“Kết thúc buổi thăm hỏi, trao quà cho các bệnh nhi, trong lòng mỗi chúng tôi đều dâng lên một cảm xúc rưng rưng khó tả. Chúng tôi một phần nào cảm nhận được những khó khăn, những đau đớn mà các em và gia đình phải trải qua trong cuộc chiến với bệnh tật.

Nhìn các em như vậy, mỗi người trong chúng tôi tự nhủ rằng, mình vẫn còn rất may mắn, vẫn còn được sống trong một cuộc sống hạnh phúc. Chúc các em thật ngoan. Hi vọng các em sẽ luôn lạc quan, yêu đời, cố gắng kiên cường chống trọi với bệnh tật, để sớm được trở lại với trường lớp, bạn bè và hãy luôn giữ nụ cười hồn nhiên trên môi để đón Tết như bao trẻ em khác”, một chiến sỹ Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng), chia sẻ và bày tỏ hi vọng sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm, nhiều đoàn thiện nguyện đến chia sẻ phần nào khó khăn đối với các bệnh nhi và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại đây.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Công an quận Hải Châu tặng quà cho các bệnh nhi nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ