Thứ sáu, 26/04/2024 06:21 (GMT+7)

Đà Nẵng: Đoàn ôtô của tập đoàn Trung Nguyên ngang nhiên vượt đèn đỏ

Nam Hà -  Thứ hai, 08/04/2019 14:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông tin từ Cục đăng kiểm Việt Nam, các xe sang trong đoàn ô tô nối đuôi nhau vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên.

Ngày 8/4, thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, cho biết đoàn xe Range Rover biển số Hà Nội và TP.HCM vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền- Chu Huy Mân (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên.

Cụ thể, các Range Rover xe vượt đèn đỏ được xác định trong clip đăng tải gồm: 51A - 625.22, thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên; xe 29A - 563.65; xe 30A -826.06; xe 30A - 031.42 thuộc chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tại Hà Nội.

Ngoài ra, trong nhóm vượt đèn đỏ này còn có một xe ô tô bán hàng lưu động BKS 51C - 137.40 của Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, nhãn hiệu Mercedesbenz.

Đoàn ô tô nối đuôi nhau ngang nhiên vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng.

Được biết, đây là những ô tô trong đoàn xe có hơn 20 chiếc của Tập đoàn Trung Nguyên đang chạy theo lịch trình từ Gia Lai ra tỉnh Quảng Trị và nằm trong chương trình “Hành trình từ trái tim” để phát hơn 10.000 cuốn sách cho học sinh nghèo.

Trước đó, chiều 6/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một đoàn xe ô tô với gần 10 chiếc chạy vùn vụt và ngang nhiên vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền – Chu Huy Mân (đoạn qua phường Mân Thái, quận Sơn Trà).

Anh L.V. (người đăng tải clip), cho biết có ít nhất gần 10 ô tô của đoàn đã vượt đèn đỏ, trong khi đoàn ô tô này chạy nối đuôi nhau rất dài, với hơn 20 chiếc.

"Ngoài các xe ô tô trong đoàn được tôi ghi lại được, còn có 1 xe khách và 1 xe bán tải khác cũng ngang nhiên vượt đèn đỏ ngay tại trước số 175 Ngô Quyền. Do thấy đoàn xe ngang nhiên vượt đèn đỏ nên nhiều phương tiện đang lưu thông qua giao lộ này phải dừng lại để chờ tất cả ô tô trên đi xong mới có thể tiếp tục hành trình...", anh V. bức xúc nói.

Thông tin từ Cục đăng kiểm Việt Nam, các xe sang trong đoàn này thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên.

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã được rất nhiều người dân chia sẻ, thu hút hàng trăm lượt bình luận bày tỏ thái độ bức xúc và cho rằng hành động trên là coi thường tính mạng người đi đường của các tài xế. Đồng thời, yêu cầu lực lượng chức năng cần xử lý thật nghiêm những trường hợp coi thường pháp luật này.

Liên quan đến vụ việc, sáng 8/4, Đại tá Lê Ngọc - Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã giao nhiệm vụ cho tổ CSGT phụ trách camera kiểm tra, xác minh cụ thể việc đoàn xe Range Rover vô tư vượt đèn đỏ tại đường Ngô Quyền (TP Đà Nẵng). Về lỗi vi phạm thì đã rõ ràng rồi, bây giờ cần sàng lọc thông tin các xe vi phạm để có căn cứ xử lý.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Đoàn ôtô của tập đoàn Trung Nguyên ngang nhiên vượt đèn đỏ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.