Thứ năm, 28/03/2024 20:50 (GMT+7)

Đà Nẵng được vinh danh là "Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2022"

Song Lam -  Thứ sáu, 09/09/2022 16:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, tại lễ trao giải thưởng du lịch thế giới khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022, Đà Nẵng vừa được vinh danh là "Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2022"

tm-img-alt
Thành phố Đà Nẵng. Nguồn: internet

Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards) là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 đến nay, nhằm tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực.

Năm nay, Việt Nam tham gia tích cực giải thưởng ở các hạng mục điểm đến gồm nhiều địa danh như: Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vườn Quốc gia Cúc Phương, Hội An, Mộc Châu…

Trong đợt đề cử lần này, Đà Nẵng đã vượt qua 8 điểm đến hàng đầu của châu Á như Bangkok (Thái Lan), Macau, Hồng Kông, Bắc Kinh và Thượng Hải (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore để được xướng tên tại buổi lễ trao giải danh giá này.

Việc được chọn là TP trao giải thưởng World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương, cũng như được vinh danh là “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á” không chỉ tiếp tục khẳng định uy tín và đẳng cấp của TP mà còn ghi danh Đà Nẵng vào danh mục các điểm đến hiện đại, an toàn với nhiều sự kiện mang tầm quốc tế trên bản đồ du lịch toàn cầu.

tm-img-alt
Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng nhận giải thưởng

Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng chia sẻ: “Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện mang tầm quốc tế, chúng tôi cũng kỳ vọng sau giải thưởng này Đà Nẵng tiếp tục tổ chức các sự kiện quốc tế với quy mô lớn trong thời gian tới”.

Tại buổi lễ trao giải, đại diện của Đà Nẵng là Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng đã được vinh danh với 4 giải thưởng danh giá bao gồm: Asia’s Leading Luxury Resort 2022, Asia’s Leading Green Resort 2022, Asia ‘s Leading Luxury Hotel Villa 2022, Vietnam ‘s Leading Luxury Resort 2022

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng được vinh danh là "Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2022". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.