Thứ sáu, 29/03/2024 21:19 (GMT+7)

Đà Nẵng kêu gọi chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường tại Lễ hội Pháo hoa quốc tế

Quang Huy -  Thứ sáu, 02/06/2023 13:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở TN&MT Đà Nẵng kêu gọi người dân và du khách hãy nói không với rác thải, cùng chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường, hạn chế dùng đồ nhựa sử dụng một lần, bỏ rác vào thùng đúng nơi quy định và dọn dẹp vệ sinh vị trí xem của mình sau mỗi đêm diễn ra DIFF.

Sau 3 năm tạm dừng vì dịch bệnh Covid-19, Lễ Hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 đã chính thức trở lại và diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 8/7, với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”. Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 là sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước hội tụ Đà Nẵng. Đây không chỉ là cơ hội để các quốc gia trình diễn màn pháo hoa đẹp nhất của mình, mà còn góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa và du lịch của thành phố Đà Nẵng.

Ông Võ Nguyên Chương - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng cho biết, một trong những điều tạo nên ấn tượng về thành phố sông Hàn là những tuyến phố, vỉa hè sạch đẹp; các bồn hoa công cộng được phủ xanh; dòng sông Hàn trong xanh, thơ mộng; không khí trong lành, bình yên.

Do đó, Sở Tài nguyên và Môi trường kêu gọi người dân và du khách hãy nói không với rác thải, cùng chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường, hạn chế sử dụng vật dụng/đồ nhựa sử dụng một lần, bỏ rác vào thùng đúng nơi quy định và dọn dẹp vệ sinh vị trí xem của mình sau mỗi đêm diễn ra DIFF 2023.

tm-img-alt
Lễ Hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 8/7.

"Hành động đẹp ấy chắn chắn sẽ lan tỏa hơn nữa hình ảnh vốn có của Đà Nẵng - Một thành phố môi trường, sạch đẹp, hiện đại; con người văn minh, thân thiện, mến khách… Không chỉ vậy, đây còn là sự san sẻ, hỗ trợ anh, chị, em công nhân vệ sinh môi trường để họ được về nhà sớm hơn.

Việc làm nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, mỗi người chúng ta hãy cùng nhau chung tay, nâng cao ý thức vì một mùa lễ hội sôi động, rực rỡ, không rác thải; Vì một Đà Nẵng luôn xanh - sạch - đẹp trong mắt mọi người; Vì một thế giới không khoảng cách", Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng kêu gọi chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường tại Lễ hội Pháo hoa quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới