Thứ năm, 18/04/2024 21:01 (GMT+7)

Đà Nẵng: Khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng đánh nhân viên gác chắn tàu

Nguyễn Thúy -  Thứ tư, 22/02/2023 10:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

3 nam thanh niên hành hung 2 nữ nhân viên gác chắn tàu ở Đà Nẵng vừa bị cơ quan công an khởi tố bị can và bắt tạm giam về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Sáng 22/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Dương Quang Tuấn (37 tuổi), Huỳnh Quang Huy (22 tuổi, cùng trú tại phường Chính Gián, quận Thanh Khê) và Lương Huỳnh Minh Trí (32 tuổi, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) về tội "Gây rối trật tự công cộng". Quyết định này đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, tối 20/2, 3 đối tượng này đi 2 xe máy đến dừng trước gác chắn tàu Xuân Hà (Km789+524) tại đường Hà Huy Tập (phường Chính Gián, quận Thanh Khê). Lúc này, gác chắn đang đóng để chờ tàu qua.

tm-img-alt
3 bị can Tuấn, Trí, Huy vừa bị khởi tố, bắt tạm giam. Ảnh: C.A

Trong khi chờ tàu lửa đi qua, nhóm thanh niên này buộc nhân viên gác chắn là chị Võ Thị Thuỳ T. (SN 1984, trú quận Thanh Khê) mở gác chắn cho họ đi qua nhưng chị T. không đồng ý. Giữa Tuấn và chị T. xảy ra đôi co. Đến khi tàu đi qua, chị T. đẩy gác chắn để thông xe thì Tuấn đến gây sự rồi lên xe bỏ đi.

Tuy nhiên, khi vừa qua khu vực gác chắn, Tuấn bất ngờ xuống xe và xông tới đánh chị T. Lúc này một nữ nhân viên gác chắn khác là chị Đặng Thị N. (SN 1996) đến đôi co với Tuấn và cũng bị Tuấn đánh.

Thấy vậy, anh Nguyễn Văn C. (SN 1986, chồng chị N.), đến chơi ở gác chắn từ trước thấy vợ và đồng nghiệp bị đánh đã đến vật ngã Tuấn xuống đường thì bị Trí và Huy vây đánh.

Vụ việc này được nhiều người dân dùng điện thoại ghi lại và đăng lên mạng xã hội gây bức xúc dự luận.

tm-img-alt
3 đối tượng Tuấn, Huy, Trí khai nhận vụ việc tại công an. Ảnh: C.A

Được biết, sau khi bị nhóm côn đồ hành hung, các nạn nhân bị đánh đã đến bệnh viện kiểm tra, theo dõi sức khỏe và được xác định bị xây xát, thương tích phần mềm.

Theo Công an quận Thanh Khê, sự việc xảy ra ở thời điểm đông người dừng phương tiện chờ tàu, gây cản trở giao thông và trật tự công cộng. Hành vi của các bị can rất côn đồ, hung hãn cần phải xử lý nghiêm. Trong số 3 bị can, Dương Quang Tuấn là đối tượng từng có tiền án, tiền sự.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng đánh nhân viên gác chắn tàu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.