Thứ sáu, 29/03/2024 17:30 (GMT+7)

Đà Nẵng: Lại phát hiện nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Tâm An -  Chủ nhật, 27/12/2020 15:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tài xế khai nhận đã chở 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép từ Hà Nội vào TP.HCM với giá 20 triệu đồng.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 27/12, tổ công tác thuộc Trạm Cửa Ô Hòa Hiệp (Đà Nẵng) phát hiện ô tô 7 chỗ BKS 17A – 178.43 vừa ra khỏi hầm Hải Vân có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe.

Qua kiểm tra, trên xe có 4 người Trung Quốc có thẻ căn cước công dân nhưng không có giấy tờ chứng minh nhập cảnh vào Việt Nam đúng pháp luật, trong đó có một phụ nữ.

Ngoài ra, trên xe còn có hai người Việt Nam là tài xế Đinh Xuân Hiền (29 tuổi, quê Thái Bình) và một người đàn ông tên Quân.

Ô tô chở 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép từ Hà Nội vào TP.HCM bị lực lượng chức năng Đà Nẵng phát hiện. Ảnh: Internet

Tại cơ quan chức năng, bước đầu tài xế Hiền cho biết nhận chở 4 người Trung Quốc này tại một địa điểm cách sân bay Nội Bài (Hà Nội) khoảng 2 km để chở đi TP HCM với giá 20 triệu đồng.

Hiện, Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp (Đà Nẵng) đã lập biên bản vi phạm đối với tài xế Hiền về lỗi điều khiển xe chở khách không có phù hiệu theo quy định. Đồng thời bàn giao vụ việc cho Công an phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) tiếp tục xử lý, điều tra.

4 người Trung Quốc không có giấy tờ chứng minh nhập cảnh vào Việt Nam đúng pháp luật

Trước đó như Môi trường và Đô thị Việt Nam đã đưa tin, ngày 21/12, Công an TP Đà Nẵng cũng phát hiện sáu người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Những người này thuê xe đi từ Hà Nội và Quảng Ngãi.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Lại phát hiện nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Vui hết nấc với giải đua KUN Happy Run Cần Thơ 2024
Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13 - 4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ