Thứ ba, 23/04/2024 19:54 (GMT+7)

Đà Nẵng: Phòng Cảnh sát môi trường thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo

Bình An -  Thứ tư, 15/06/2022 15:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hưởng ứng Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo", Phòng Cảnh sát môi trường - Công an thành phố Đà Nẵng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình hộ nghèo tại xã Hoà Phong (huyện Hoà Vang, Đà Nẵng).

Theo đó, thực hiện chương trình "Tháng nhân đạo" năm 2022 và Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo", ngày 14/6/2022, Phòng Cảnh sát môi trường - Công an TP Đà Nẵng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu Nguyễn Phúc (SN 2014, trú thôn Dương Lâm 2, xã Hoà Phong, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng). Đây là gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương, em Phúc không có cha và hiện sống cùng bà ngoại.

Tại đây, Phòng cảnh sát môi trường đã tặng 1 quạt điện và hỗ trợ số tiền 300.000 đồng/1 tháng trong thời gian suốt 1 năm. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 4.000.000 đồng, nhằm góp phần giúp đỡ thêm cho em trong quá trình học tập.

tm-img-alt
Đại diện Phòng Cảnh sát môi trường - Công an TP Đà Nẵng đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu Nguyễn Phúc.

Được biết, đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hàng năm của Phòng Cảnh sát môi trường Công an TP Đà Nẵng. Tuy phần quà có giá trị vật chất không nhiều nhưng rất ý nghĩa và thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, kịp thời động viên tinh thần cho các cháu có hoàn cảnh hoàn khó khăn có thêm nguồn lực để vươn lên, rèn luyện và học tập tốt.

"Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục tăng cường công tác thiện nguyện, đặc biệt sẽ chấm chọn và nhận đỡ đầu đối với các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, môi côi học giỏi", Thượng tá Nguyễn Bá Nam - Phó trưởng phòng Cảnh sát Môi trường - Công an TP Đà Nẵng chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Phòng Cảnh sát môi trường thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới