Thứ năm, 28/03/2024 18:09 (GMT+7)

Đà Nẵng: P.Tam Thuận trao quà cho người khó khăn trong dịch Covid-19

Nguyễn Nam -  Thứ tư, 02/09/2020 19:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 2/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tam Thuận (Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) đã tổ chức buổi trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường trong đợt dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi trao quà có sự tham dự của ông Phan Minh Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân, bà Võ Thị Ngọc Nhung - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tam Thuận và các ông bà là Bí thư chi bộ và trưởng Ban công tác mặt trận, Trưởng các chi hội đoàn thể và Tổ trưởng các Tổ dân phố.

Chương trình đã trao 80 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch bệnh Covid-19. Mỗi suất quà gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, cá khô, rau củ quả, khẩu trang y tế và nước sát khuẩn.

Chương trình đã trao 80 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, nhiều hộ khuyết tật, bệnh nặng không đến được địa điểm phát quà sẽ được cán bộ UBMT TQ phường Tam Thuận và các tình nguyện viên đến tận nhà thăm hỏi và trao tặng quà.

Chia sẻ tại buổi trao tặng quà, bà Võ Thị Ngọc Nhung - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tam Thuận, cho biết rất trân trọng ghi nhận và biểu dương tấm lòng vàng của anh Trần Quang Vũ, chủ nhà hàng Riêu Việt đã hỗ trợ quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó trước tác động của dịch Covid-19, động viên họ vươn lên trong cuộc sống.

Mỗi suất quà gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, cá khô, rau củ quả, khẩu trang y tế và nước sát khuẩn.

--

Những hộ khuyết tật, bệnh nặng không đến được địa điểm phát quà sẽ được cán bộ phường Tam Thuận và các tình nguyện viên đến tận nhà thăm hỏi, trao tặng quà.

Được biết, đây là lần thứ 6 nhà hàng Riêu Việt đồng hành cùng với Hội phụ nữ phường Tam Thuận hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh với tổng số (trên 800) hộ dân.

"Trong thời điểm này, sự quan tâm giúp đỡ của các cá nhân và tổ chức đối với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có ý nghĩa vô cùng lớn lao, thể hiện tính nhân văn cao cả", bà Nhungchia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: P.Tam Thuận trao quà cho người khó khăn trong dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.