Thứ sáu, 19/04/2024 08:12 (GMT+7)

Đà Nẵng: Rác bủa vây khu đô thị Tây Bắc

Bùi Văn -  Thứ ba, 12/12/2017 16:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu đô thị Tây Bắc, thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu thời gian gần đây xuất hiện những đống rác lớn nằm ngổn ngang dọc các tuyến đường trong khuôn viên khu đô thị.

Được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, bên cạnh những nỗ lực cải thiện tình trạng môi trường sống của chính quyền cũng như người dân thì vẫn còn đâu đó những cá nhân, tổ chức cố tình làm xấu đi bộ mặt của TP Đà Nẵng tươi đẹp.

Rác thải phủ đầy một bên đường trên con đường nối giữa đường Nguyễn Xí và Hoàng Thị Loan.

Rác phủ đầy hai bên con đường dẫn vào bãi rác mới.

Khu đô thị Tây Bắc, thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu thời gian gần đây xuất hiện những đống rác lớn nằm ngổn ngang dọc các tuyến đường trong khuôn viên khu đô thị.

Theo ghi nhận của phóng viên Môi trường & Đô thị điện tử, ngày 08/12/2017, các bãi đất trống nằm giữa các con đường Nguyễn Sinh Sắc, Hoàng Thị Lan, Nguyễn Xí và Hà Hồi tồn tại một lượng lớn rác thải, gồm rác thải sinh hoạt, phế liệu xây dựng và cả xác chết động vật đang thối rửa bốc mùi hôi thối khó chịu.

Một dải rác dài khi vào sâu hơn bên trong bãi rác mới.

Rác thải đổ bừa bãi tại một điểm trung chuyển rác nằm trên đường Nguyễn Xí.

 Bãi rác mới hình thành tại đây phần nhiều do người dân đang sống tại khu vực vô tư xả rác, biến khu vực này thành hiên nhà của mình. Trong thời gian tới, nơi đây sẽ hình thành nên khu đô thị mới khang trang. Vì vậy, chúng tôi đề nghị các cấp chính quyền của Đà Nẵng thường xuyên tuyên truyền, vận động cư dân nơi đây để mỗi người dân thể hiện ý thức vì môi trường xanh - sạch - đẹp của công dân một thành phố đáng sống.

Rác bừa bãi tại một địa điểm khác trên đường Nguyễn Xí.

Xác động vật chết chứa trong bao tải (màu trắng) bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Rác bủa vây khu đô thị Tây Bắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.