Thứ ba, 23/04/2024 17:06 (GMT+7)

Đà Nẵng: Sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho trường học

Quang Huy -  Thứ tư, 20/06/2018 07:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thực hiện “Tháng hành động vì trẻ em”, vừa qua Điện lực Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã thi công sửa chữa và thay mới miễn phí hệ thống đèn chiếu sáng các phòng học tại Trường Tiểu học Nguyễn Du...

Trường Tiểu học Nguyễn Du (địa chỉ K233/2 Trưng Nữ Vương, P. Hoà Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng), có tất cả 32 lớp học, trong đó dãy phòng học mới xây gồm 7 phòng đã được trang bị đèn Led chiếu sáng, số còn lại gồm 22 phòng học cũ còn đang sử dụng đèn huỳnh quang, một số bóng đã bị đen 2 đầu và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

Hiểu được vấn đề này, Điện lực Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã đến khảo sát và thực hiện hỗ trợ chi phí vật tư cũng như nhân công thay mới toàn bộ hệ thống chiếu sáng của 4 phòng học bằng bóng đèn Led tiết kiệm điện, cụ thể 12 bộ đèn/ phòng. Đối với các bóng đèn hỏng và có nguy cơ cháy của các phòng học còn lại, đơn vị cũng đã bố trí nhân lực thay mới hoàn toàn với tổng chi phí hỗ trợ hơn 6 triệu đồng.

Điện lực Hải Châu đã thay mới miễn phí toàn bộ hệ thống chiếu sáng của 4 phòng học tại Trường Tiểu học Nguyễn Du bằng bóng đèn Led tiết kiệm điện.

Đây là một hành động đẹp và ý nghĩa của Điện lực Hải Châu nhằm hưởng ứng “Tháng cao điểm phòng chống cháy nổ và an toàn sử dụng điện trong nhân dân” do Công ty Điện lực Đà Nẵng phát động.

Đón nhận tình cảm của Điện lực, cô Ngô Thị Lệ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Du đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo đơn vị đã quan tâm, hỗ trợ nhà trường trong việc nâng cấp hệ thống chiếu sáng cho các phòng học được an toàn, tiết kiệm, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giảng dạy và học tập đạt hiệu quả hơn.

Phòng học được lắp đặt hệ thống điện mới giúp các em học sinh được học tập trong môi trường có ánh sáng tốt hơn.

“Không chỉ nguồn sáng được đảm bảo, tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh học tập tốt, mà nhà trường cũng cảm ơn Điện lực Hải Châu vì những kiến thức mà các em đã được học hỏi và tiếp thu qua cuộc thi học sinh với kiến thức tiết kiệm điện năm 2018 được tổ chức vào tháng 4 vừa qua”,cô Lệ chia sẻ.

Được biết, công tác sửa chữa và thay mới hệ thống chiếu sáng tại trường tiểu học Nguyễn Du là một trong các hoạt động nhằm hưởng ứng “Tháng cao điểm phòng chống cháy nổ và an toàn sử dụng điện trong nhân dân” do Công ty Điện lực Đà Nẵng phát động.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho trường học. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới