Thứ năm, 25/04/2024 17:25 (GMT+7)

Đà Nẵng: Tạm đình chỉ công tác cán bộ Sở TN&MT ném tiền tung tóe trong quán ăn

Bình An -  Thứ hai, 03/10/2022 17:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 3/10, Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng cho biết, đã đề nghị Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với ông Đ.C.P, Phó trưởng phòng thuộc đơn vị này theo thẩm quyền.

Trưa 3-10, Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng đã có Thông cáo báo chí về sự việc cán bộ thuộc Sở ném tiền tung tóe trong quán ăn khiến dư luận bức xúc.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng, đơn vị đã đề nghị Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với ông Đ.C. P, Phó trưởng phòng thuộc Trung tâm Phát triển Quỹ đất thành phố.

Trước đó, ngày 2/10, Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Đà Nẵng tiếp nhận được phản ánh cán bộ của ngành có hành vi thiếu chuẩn mực, lớn tiếng tại cơ sở dịch vụ ăn uống trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng). Qua xác minh, người đàn ông ném tiền trong clip là ông Đ.C.P, Phó Trưởng phòng tại Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.

tm-img-alt
Hình ảnh từ camera về việc người đàn ông (ở góc trái) ném tiền trong quán bún.

Do đó, để đảm bảo công tác phối hợp các cơ quan liên quan làm rõ các hành vi vi phạm và chuẩn mực đạo đức của cá nhân này; Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với ông Đặng C. P. theo thẩm quyền. Đồng thời, khẩn trương tổ chức xử lý theo đúng quy định của Đảng và pháp luật nhà nước, công khai kết quả giải quyết theo quy định.

Riêng dấu hiệu vi phạm pháp luật về an ninh trật tự nơi công cộng của ông này sẽ do cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định, giao Văn phòng Sở giúp Giám đốc Sở theo dõi, báo cáo kết quả xử lý.

Như Môi trường và Đô thị Việt Nam đã đưa tin, ngày 2/10, tài khoản Facebook có tên H.Tr. đăng tải đoạn video kèm nội dung một người đàn ông được cho là cán bộ TN&MT Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Theo nội dung trên tài khoản H. Tr., sáng 2/10, sau khi thực khách là cháu bé khoảng 16 tuổi ăn xong, thanh toán thì nhân viên quán trả lại tiền thừa tầm 25.000 đồng. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên phải trả lại bằng tiền lẻ.

Tuy nhiên, lúc sau thì bố của cháu bé đến quán ném tiền tung tóe, la hét nhân viên là: “Tụi bây đưa rác cho con tao à” và đe dọa: “Nhà tao ở đây, xem chúng mày kinh doanh được bao lâu”.

tm-img-alt
Nhóm khoảng 7 người đến đe dọa quán vào chiều 2/10.

Được biết, quán bún xảy ra vụ việc nằm trên đường Chương Dương (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Anh H. Tr. – chủ quán bún cho biết, mình rất bức xúc với hành động của người khách ném tiền này.

Theo anh Tr., sau khi ném tiền, người đàn ông này có tát mình 1 cái. Đến khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, người đàn ông cùng nhóm khoảng 7 người trở lại quán bún để đe dọa và kêu sáng mai sẽ quay lại phá quán tiếp.

Được biết, hiện anh Tr. đã trình báo sự việc đến Công an, cơ quan chức năng và cung cấp video, hình ảnh từ camera của quán về sự việc.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Tạm đình chỉ công tác cán bộ Sở TN&MT ném tiền tung tóe trong quán ăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.