Thứ năm, 18/04/2024 11:26 (GMT+7)

Đà Nẵng: Tập đoàn Vicoland khởi công dự án chung cư cao cấp

Quang Huy -  Thứ ba, 01/12/2020 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 30/11, thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng cao cấp Risemount thêm một lần nữa tạo dấu ấn với việc khởi động dự án chung cư Risemount Sea Boutique tại Đà Nẵng.

Trong bức tranh khá im lặng của toàn ngành bất động sản cả nước, thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng cao cấp Risemount thêm một lần nữa tạo dấu ấn trong những tháng cuối năm 2020 với việc khởi động dự án chung cư Risemount Sea Boutique trên tuyến đường Phạm Kiệt, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Với tổng mức đầu tư 750 tỷ VNĐ, dự án được thiết kế gồm 2 tầng hầm và 24 tầng nổi, hình thành nên hơn 200 căn hộ view sông, núi, biển với đúng nghĩa của thương hiệu Risemount (River – Sea – Mountain).

Dự án cũng nằm trong khu dân cư dân trí cao mới hình thành nên về mặt tổng thể, nơi này tạo ra vị trí và không gian sống lý tưởng. Bên cạnh đó, Risemount Sea Boutique kết nối thuận tiện đến sân bay và các địa điểm danh thắng nổi tiếng trong thành phố trên con đường ven biển Đà Nẵng Hội An.

Lễ khởi công dự án chung cư Risemount Sea Boutique tại Đà Nẵng với mức đầu tư 750 tỷ đồng.

Thuộc quản lý của chuỗi Thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Risemount (River – Sea – Mountaint) nên Risemount Sea Boutique là sự kết hợp đặc sắc và hài hòa giữa “sông – núi - biển” cùng những tiêu chí khắc khe về thiết kế và chất lượng không gian sống để trở thành một trong những điểm nhấn về công trình cao tầng tại TP Đà Nẵng trong cuối năm 2020.

Với mong muốn mang lại một không gian sống đầy đủ tiện nghi, dự án được thiết kế với đầy đủ các dịch vụ tiện ích với bể bơi vô cực trên cao, sky bar, khu tập gym và spa riêng biệt và bãi đỗ xe thông minh... Cư dân chọn nơi này chắc chắn sẽ có được sự hài lòng cho 24 giờ hạnh phúc mỗi ngày.

Risemount Sea Boutique được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, mọi không gian trong các căn hộ đều được đón nhận trọn vẹn ánh sáng và không khí tự nhiên, cùng làn gió biển trong lành.

Đặc biệt, tại buổi lễ khởi công, chủ đầu tư đã cho thấy Risemount Sea Boutique là dự án mang lại sự yên tâm cho khách hàng bởi hồ sơ pháp lý đầy đủ và minh bạch. Dự án được Sở Xây dựng Đà Nẵng cấp Giấy phép xây dựng vào ngày 30/10/2020 và đã chính thức ký hợp đồng tài trợ tín dụng giữa Chủ đầu tư và người mua căn hộ của dự án bởi Ngân hàng TMCP Quốc dân – NCB.

Khởi công dự án chung cư Risemount Sea Boutique mở ra một bức tranh mới của thị trường BĐS Đà Nẵng trong thời gian tới.

Cũng trong buổi lễ khởi công, Tập đoàn Vicoland và thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng Risemount cũng đã chính thức hoàn thành thương vụ mua lại toàn bộ siêu dự án về quy mô cũng như tính độc đáo về mặt kiến trúc - X2 Hoi An Resort & Nam Cổ Cò – với tổng diện tích gần 17 ha có tổng mức đầu tư 4400 tỷ đồng.

Với những bước đi chiến lược định trước, các dự án của tập đoàn Vicoland mang thương hiệu Risemount tạo nên sự kết nối liên kết chuỗi du lịch đường sông độc đáo chi có tại Quảng Nam – Đà Nẵng với kết nối từ sông Hàn (dự án Risemount Apartment & Movenpick Hotel and Residences Han River Danang và dự án Risemount Green Island villa) đến sông Cổ Cò (dự án Risemount X2 Hoian Resort & Khu Du Lịch Nam Cổ Cò) và đến sông Thu Bồn (dự án Risemount Thuận Tình – Hội An).

Tọa lạc trên dải bờ sông tuyệt đẹp thuộc Hội An, một thành phố giàu truyền thống văn hóa của Việt Nam, Risemount X2 Hoi An Resort & Residence nay đã được mở rộng quy mô lên hơn 2 lần với tổng diện tích gần 17 ha với 1,5 km mặt sông, có thể nói đây là dự án nghỉ dưỡng tận hưởng được nhiều nhất làn nước mát lành của dòng sông Cổ Cò nối liền Đà Nẵng và Hội An.

Risemount X2 Hoi An Resort & Residence là dự án được chờ đợi của tập đoàn Vicoland trong chiến lược hình thành chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng ven sông kết nối từ sông Hàn đến sông Cổ Cò và sông Thu Bồn với các dự án đang và sẽ hình thành như: Risemount Apartment & Movenpick Hotels & Residences Han River, Risemount Green Island Villa, đến dự án Risemount X2 Hoi An Resort & Residence và cuối cùng là dự án Risemount Thuận Tình.

Đi cùng tầm nhìn chiến lược và kinh nghiệm 20 năm trong việc định hướng sản phẩm du lịch, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào các dự án view sông của mình, thay vì chú trọng những sản phẩm view biển đặc thù đã có quá nhiều trên thị trường. Khi dự án nạo vét sông Cổ Cò được hoàn thành trong thời gian đến, đây có thể là tuyến đường sông du lịch đẹp nhất Đông Nam Á và chỉ có tại Đà Nẵng – Hội An.

Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Tập đoàn Vicoland phát biểu tại lễ khởi công.

Chúng ta đã được biết đến Risemount X2 Hoi An Resort & Residence là một dự án đi theo xu hướng khác biệt so với các khu nghỉ dưỡng được phát triển gần đây. Đó chính bởi Risemount X2 Hội An đang tận hưởng mọi tinh hoa phong thủy của vùng đất trù phú này để đi trên một hướng thật riêng biệt.

Ngoài việc hưởng lợi từ nguồn năng lượng phong thủy tích cực của thế đất, Risemount X2 Hội An còn kết hợp hài hòa thiết kế đương đại với vẻ đẹp thô mộc từ những chất liệu đặc trưng nhất của vùng đất miền trung, làm nên dự án Risemount X2 Hội An một nét khác lạ mà thân quen khi lần đầu được nhìn thấy.

Tuy rất mộc ở cái nhìn nhưng những biệt thự và căn hộ tại đây có mọi tiêu chuẩn và tiện ích của 1 khu nghỉ dưỡng 5 sao và hơn thế nữa là những vườn rau sinh thái, mang lại sự trải nghiệm thư thái yên bình cho chủ sở hữu và người lưu trú tại đây.

Với các tiện ích đạt chuẩn quốc tế, sử dụng nguyên vật liệu địa phương nhằm đảm bảo tính nguyên bản và bền vững, Risemount X2 thật sự thỏa mãn được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về thân thiện môi trường. và đó là lý do Risemount X2 Hội An là dự án đầu tiên vinh dự được nhận chứng chỉ Lotus từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam.

Với quy mô 57 phòng khách sạn, 31 căn hộ thông tầng, 70 căn biệt thự trong khu vực X2 Hoi An và 75 căn biệt thự trong khu vực Nam Cổ Cò, Risemount X2 Hội An Resort & Residence sẽ được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế BHMA (thành viên của Flight Centre Group, một trong những công ty lữ hành hàng đầu thế giới) dưới thương hiệu cao cấp ‘X2’.

Đến nay dự án đã cơ bản hoàn thành giai đoạn một và sẽ triển khai tiếp giai đoạn hai vào tháng 03 năm 2021 với tổng vốn đầu tư dự kiến là 4.400 tỷ đồng. Dự án cũng đã ký kết cùng ngân hàng Quốc Dân để cấp vốn phát triển.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Tập đoàn Vicoland khởi công dự án chung cư cao cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.