Thứ bảy, 20/04/2024 19:31 (GMT+7)

Đà Nẵng tìm người liên quan 4 ca Covid-19 mới tại lò mổ Đà Sơn

Bình An -  Thứ sáu, 23/07/2021 18:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều nay (23/7), Trung tâm y tế quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã có thông báo khẩn về việc tìm người đã đến khu vực có khả năng lây nhiễm Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, ngành y tế vừa ghi nhận 4 trường hợp mắc Covid-19 mới liên quan Dây chuyền giết mổ số 1 của Lò mổ Đà Sơn (Trung tâm giết mổ gia súc - gia cầm Đà Nẵng).

Được biết, trong số những người dương tính có chủ cơ sở giết mổ, một lái xe và một công nhân... lò mổ này (do Công ty TNHH MTV Chế biến thực phẩm Đà Nẵng quản lý) vẫn hoạt động, cung ứng thịt gia súc, gia cầm cho các chợ trên địa bàn nên mỗi ngày có khoảng 800 người đến giao dịch.

Lực lượng chức năng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Theo UBND quận Liên Chiểu, hiện cơ quan chức năng đang sàng lọc danh sách hơn 800 khách hàng thường xuyên tới lấy hàng tại lò mổ, 250 cán bộ quản lý nhân viên và người lao động để tầm soát, xác định các trường hợp liên quan.

Đồng thời, triển khai các biện pháp phòng, chống dịch ở khu vực này. Tại cổng ra vào, bảo vệ sẽ kiểm tra thẻ ra vào và phiếu xét nghiệm đối với lái xe và những người liên quan.

Để ngăn chặn kịp thời sự lây lan dịch bệnh, Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu đề nghị tất cả những người đã từng đến địa điểm Dây chuyền giết mổ số 1 của Lò mổ Đà Sơn (Trung tâm giết mổ gia súc - gia cầm Đà Nẵng) lúc 2 giờ đến 7 giờ từ ngày 9/7 đến ngày 22/7 thì lập tức liên hệ với Trạm Y tế phường gần nhất hoặc Số điện thoại Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu: 0398.423.143 để khai báo y tế và được hỗ trợ tư vấn lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đồng thời áp dụng các biện pháp phòng dịch phù hợp.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng tìm người liên quan 4 ca Covid-19 mới tại lò mổ Đà Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất