Thứ năm, 25/04/2024 08:20 (GMT+7)

Trao 291 phần quà cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở Đà Nẵng

Nguyễn Nam -  Chủ nhật, 19/06/2022 08:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 18/6, Công đoàn khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng vừa tổ chức tổng kết “Tháng công nhân” năm 2022 và trao quà cho con em công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo đó, trong tháng công nhân vừa qua, Công đoàn khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về sức khoẻ sinh sản, sức khoẻ hậu Covid-19 cho gần 800 đoàn viên, người lao động. Phát tờ rơi liên quan đến bình đẳng giới, tuyên truyền pháp luật cho người lao động qua hình thức trực tuyến,….

Ngoài ra, Công đoàn khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng còn tổ chức 2 phiên chợ công nhân tại Khu công nghiệp Hoà Khánh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

tm-img-alt
Công đoàn khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng còn trao tặng 291 suất quà cho cho con em công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng thời, tặng 19.000 phiếu mua hàng cho hơn 6.000 đoàn viên, người lao động, tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ cho 108 trường hợp đoàn viên, người lao động bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo và một số hoạt động chăm lo cho công nhân nguời lao động khác.

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, trong buổi tổng kết, Công đoàn khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng đã vinh danh 20 đơn vị xí nghiệp, công ty có thành tích nổi bật trong Tháng công nhân năm 2022.

Đặc biệt, Công đoàn khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng còn trao tặng 291 suất quà cho cho con em công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tuy những phần quà có giá trị vật chất không quá lớn nhưng có ý nghĩa rất thiết thực, nhằm phần nào chia sẻ khó khăn với gia đình các công nhân và kịp thời động viên tinh thần cho các cháu nhỏ có thêm nguồn lực để vươn lên, rèn luyện và học tập tốt.

tm-img-alt
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, thiết thực của Công đoàn khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.
tm-img-alt
Đại diện Công đoàn khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng đến tận phòng trọ để thăm hỏi, động viên gia đình các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, Công đoàn khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng cũng đã bế mạc Giải bóng đá truyền thống công nhân lao động lần thứ 16, năm 2022 tại Trung tâm văn hoá thể thao công nhân Khu công nghiệp Hoà Khánh (quận Liên Chiểu).

Bạn đang đọc bài viết Trao 291 phần quà cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành