Thứ sáu, 29/03/2024 12:32 (GMT+7)

Đặc quyền có 1-0-2 để sở hữu “căn hộ trong mơ” Sachi Prime

MTĐT -  Thứ tư, 29/12/2021 09:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sachi Prime sở hữu vị trí trung tâm đắt giá, hệ thống hạ tầng vượt bậc, tiềm năng khai thác nhu cầu thuê nhà rất lớn, cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, khiến giới đầu tư “sôi sục” săn tìm trong bối cảnh nhu cầu sống xanh, an toàn, đa trải nghiệm lên ngôi

Xu hướng săn lùng “hàng hiếm” view sông sau dịch

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nhiều người nhận thấy vai trò quan trọng của một chốn an cư an toàn, bởi ngôi nhà lúc này không chỉ đơn thuần là nơi cư trú, học tập, làm việc mà còn là không gian để tĩnh tâm, nghỉ dưỡng, nơi gia đình quây quần bên nhau. Không gian sống riêng tư, tiện ích nội khu đặc quyền, chú trọng đặc biệt vào nuông chiều cảm xúc cá nhân đang trở thành hàng hiếm, được săn lùng ráo riết.

Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa cung - cầu đang dẫn đến tình trạng khan hiếm căn hộ, đặc biệt ở phân khúc căn hộ cao cấp tọa lạc tại những vị trí vàng ven sông, tích hợp đa dạng về tiện ích.

tm-img-alt
Bất động sản ven sông tích hợp tiện ích cơ sở hạ tầng cùng tiện ích nội khu trở thành “hàng hiếm” hút khách trong giai đoạn cuối năm.

Theo thống kê trên thị trường hiện nay, tất cả quỹ đất ven sông ở khu vực vùng lõi trung tâm Hà Nội đã được khai thác gần hết hoặc đã có chủ, nếu còn thì sẽ giá tăng "phi mã" trong thời gian tới.

Chính yếu tố phong thủy thịnh vượng, tầm nhìn đẹp, không khí trong lành và quỹ đất hạn chế đã khiến bất động sản ven sông luôn có mức giá cao hơn từ 30 - 50% so với dự án khác. Điều này càng khiến dự án ven sông gia tăng về giá trị, có sức hút đối với nhà đầu tư và người mua để ở.

Bên cạnh đó, cuối năm cũng được coi là thời điểm nhiều nhà đầu tư thủ đô đang rất nóng lòng cho những cuộc “đi săn” những vùng đất “vàng mười” này. Nhiều dự án được dự đoán “cháy hàng” ngay từ khi vừa hé lộ thông tin. Bởi có một thực tế không cần bàn cãi, đó là dự án càng có vị trí đắc địa, càng độc đáo thì giá trị ngày càng gia tăng vì nhiều người muốn sở hữu. Và đó cũng chính là lý do vì sao, Sachi Prime nhanh chóng “lọt mắt xanh” của giới đầu tư.

Thời điểm vàng để sở hữu căn hộ trong mơ Sachi Prime

Là sản phẩm độc bản thuộc dự án chung cư cao cấp Hinode City (201 Minh Khai), căn hộ Sachi Prime còn sở hữu những lợi thế mà không phải bất cứ dự án nào có được. Thừa hưởng lợi thế vị trí đắc địa trong giao lộ “vàng” Minh Khai – Kim Ngưu, nằm cận kề sông Hồng, cư dân Sachi Prime được hưởng cuộc sống liền kề phố cổ sôi động nhưng vẫn được bao phủ mảng xanh rộng lớn với khí hậu mát mẻ quanh năm. 

Bên cạnh đó, Sachi Prime còn quy tụ gần như đầy đủ tất cả các tiện ích văn hóa, y tế, giáo dục… chất lượng và đẳng cấp hàng đầu khu vực, được xem là trái tim quận Hai Bà Trưng với hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội cực phát triển.

tm-img-alt
Hinode City nằm kiêu hãnh, góp phần điểm tô cho con đường Minh Khai sôi động bậc nhất Hai Bà Trưng.

Vào thời điểm sức nóng của thị trường bất động sản khu vực ven sông Hồng được dự báo sẽ tiếp tục duy trì trong thời gian tới, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, theo nhận định của các chuyên gia, giai đoạn này cũng chính là thời cơ chín muồi để “đi trước đón đầu” sở hữu bất động sản đầy tiềm năng như Sachi Prime.

Đại diện chủ đầu tư WTO cho biết, hiện quỹ căn hộ còn rất ít và đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, khách hàng “chốt căn” sẽ được hưởng chính sách vay đặc biệt hấp dẫn, thanh toán sớm nhận chiết khấu lên tới 12%, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Cùng với đó, 20 quý chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ trong tháng này nhận ngay chiết khấu lên đến 250 triệu, kèm ưu đãi 45 triệu. Đối với khách hàng mua căn hộ Sachi Prime theo nhóm 2 người trở lên còn được nhận thêm quà tặng 25 triệu cho mỗi căn hộ.

* Thông tin chi tiết:

Dự án Hinode City: 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 0886883268 – 0868067268 – 0868460968

Bạn đang đọc bài viết Đặc quyền có 1-0-2 để sở hữu “căn hộ trong mơ” Sachi Prime. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới