Thứ sáu, 29/03/2024 14:02 (GMT+7)

Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum triển khai hoạt động “Tặng một cuốn sách – Trao một mầm xanh”

MTĐT -  Thứ ba, 26/04/2022 09:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đã tổ chức tuần trưng bày và giới thiệu sách. Tại đây nhà trường cũng tổ chức chương trình “Tặng một cuốn sách – Trao một mầm xanh”.

tm-img-alt
Các độc giả mang sách đến và được tặng lại một cây xanh. Ảnh: ITN

Hoạt động này diễn ra từ ngày 18/4 – 25/4, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức tuần trưng bày và giới thiệu sách. Tuần lễ đã thu hút hơn 500 bạn đọc trong và ngoài trường về tham gia xem và đọc sách. Phân hiệu Đại học Đà Nẵng cũng bố trí một không gian riêng để mọi người đọc sách, đồng thời phục vụ trà và cà phê miễn phí.

Tại đây nhà trường cũng tổ chức chương trình “Tặng một cuốn sách – Trao một mầm xanh”. Theo đó, mỗi bạn đọc khi đến và gửi tặng một cuốn sách cho thư viện sẽ được nhận lại một cây xanh. Qua hoạt động này Phân hiệu Đại học Đà Nẵng mong muốn mọi người nuôi dưỡng tâm hồn đẹp, nâng cao ý thức đọc sách giống như chăm sóc một mầm xanh.

Số sách được tặng sẽ bổ sung vào tủ sách “Trao tặng và Cống hiến” để phục vụ trao đổi miễn phí cho bạn đọc, phục vụ cộng đồng. Với hoạt động “Tặng một cuốn sách – Trao một mầm xanh” đã thu hút hơn 100 lượt bạn đọc tặng sách cho chương trình.

Nhân dịp này, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng cũng phát động cuộc thi review cuốn sách tôi yêu, đại sứ Văn hóa đọc năm 2022 – vòng sơ loại diễn ra vào tháng 7.

Ngọc Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum triển khai hoạt động “Tặng một cuốn sách – Trao một mầm xanh”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới