Thứ sáu, 29/03/2024 07:04 (GMT+7)

Đại học Sư phạm TP.HCM trao quyết định bổ nhiệm chức danh PGS

MTĐT -  Thứ ba, 26/07/2022 09:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại học Sư phạm TP.HCM tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2021 cho PGS.TS Nguyễn Thành Nhân (bộ môn Toán Giải tích thuộc Khoa Toán - Tin học).

tm-img-alt
Trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho thầy Nguyễn Thành Nhân. Nguồn: internet

Hội đồng Giáo sư nhà nước đã chính thức công bố Quyết định và Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư (GS), Phó Giáo sư (PGS) năm 2021 đối với 42 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư và 363 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư.

Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự có 01 giảng viên ưu tú được bổ nhiệm chức danh phó giáo sư ngành Toán học là thầy Nguyễn Thành Nhân, ở bộ môn Toán Giải tích thuộc Khoa Toán – Tin học.

Nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của giảng viên, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh phó giáo sư năm 2021 cho Tiến sĩ Nguyễn Thành Nhân.

Được biết, trong thời gian công tác tại trường ĐH Sư phạm TP.HCM, tân PGS Nguyễn Thành Nhân đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của ngành Toán nói chung và nhà trường nói riêng. Đồng thời, ông cũng đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học, viết nhiều tài liệu nghiên cứu trong lĩnh vực Toán học được đăng trong các tạp chí khoa học uy tín.

Với những thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học và giảng dạy của mình, Tiến sĩ Nguyễn Thành Nhân được Hội đồng Giáo sư Nhà nước phong tặng chức danh phó giáo sư chuyên ngành Toán học.

Những nhà giáo giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết là nền tảng vững chắc để xây dựng một môi trường giáo dục đào tạo chuyên nghiệp.

Trong những năm qua, đội ngũ giảng viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng trau dồi, bồi dưỡng kiến thức, kiến tạo hệ thống giá trị học thuật bền vững cho nhà trường.

Với gần 800 viên chức, người lao động, trong đó có 495 giảng viên gồm 3 giáo sư và 34 phó giáo sư, 150 tiến sĩ và tiến sĩ khoa học… Đây là niềm tự hào của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, cũng là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp không ngừng của các nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường nói riêng và cả nước nói chung.

An Hạ

Bạn đang đọc bài viết Đại học Sư phạm TP.HCM trao quyết định bổ nhiệm chức danh PGS. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.