Thứ bảy, 20/04/2024 22:53 (GMT+7)

Đại hội chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và định giá Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2025

Nguyễn Huê -  Thứ sáu, 01/07/2022 18:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 1/7, Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và định giá Việt Nam đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình Vũ Minh Tú dự và chỉ đạo Đại hội.

Theo Báo cáo tại Đại hội, nhiệm kỳ 2020-2022 diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng, Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.  Đây cũng là năm dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, người lao động của Công ty phải thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện giãn cách xã hội, nhưng vẫn phải đảm bảo vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

Công ty TNHH Kiểm toán và định giá Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn, kiểm toán, định giá; Tư vấn kế toán thuế.  Với hơn 100 cán bộ nhân viên và hầu hết là trẻ, đặc thù công việc kiểm toán hay di chuyển, tính chất hoạt động lại phân tán nên khó tổ chức, phát động các phong trào thi đua.

Hệ thống pháp luật về kiểm toán và định giá chưa đồng bộ gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, cũng như sự cạnh tranh ngày càng tăng giữa các công ty kiểm toán.

Tuy nhiên, Chi bộ đã làm tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, các đảng viên có lập trường, tư tưởng vững vàng, đã phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu tạo nên sự đoàn kết, thống nhất cùng với người lao động trong công ty hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Về công tác giáo dục tư tưởng, chính trị, thường xuyên phổ biến, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Nắm bắt tư tưởng của các đảng viên, người lao động trong phòng để kịp thời nhắc nhở, chia sẻ và tháo gỡ những vướng mắc trong suy nghĩ và hành động của mỗi đảng viên, giúp các đảng viên thực hiện đúng các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Chi bộ đã phối hợp rất hiệu quả với Ban Giám đốc công ty trong việc lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trên tất cả các mặt công tác.

tm-img-alt

Hoạt động kinh doanh của Công ty tiếp tục được duy trì. Cán bộ, nhân viên trong Công ty chấp hành tốt các quy định của công ty. Việc kiểm toán các dự án cũng vẫn được triển khai đều đặn, nhiều nhóm công tác đã triển khai đi các tỉnh để thực hiện dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Dù mấy năm gần đây do ảnh hưởng dịch bệnh, nhưng doanh thu, lợi tức hàng năm của công ty vẫn được ổn định : Năm 2020 đạt 63,40 tỷ, năm 2021 đạt: 48,63 tỷ đồng. Năm 2020, công ty đã nộp ngân sách nhà nước 7,8 tỷ đồng; năm 2021 nộp 7,36 tỷ đồng.

Việc quan tâm chăm lo đời sống; công ăn việc làm; thu nhập cho cán bộ, nhân viên, người lao động luôn được giữ vững, với thu nhập bình quân từ 16 triệu đồng / tháng. 

Ban lãnh đạo công ty cũng thường xuyên chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBNV bằng việc tổ chức nghỉ mát hàng năm, tặng quà cho CBNV và gia đình nhân các ngày lễ, ngày tết.  100% người lao động trong công ty được tham gia BHXH, BHYT, BHTN…

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình Vũ Minh Tú đánh giá cao kết quả nhiệm kỳ 2020 -2022 của Chi bộ Công ty; khẳng định, báo cáo kết quả nhiệm kỳ 2020-2022 được chuẩn bị khá toàn diện, đánh giá đúng tình hình hoạt động của Chi bộ, trong đó nêu đầy đủ các nội dung về lãnh đạo chính trị tư tưởng, công tác xây dựng đảng, công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ.

Về nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, Phó Bí thư Đảng ủy Vũ Minh Tú đề nghị chi bộ công ty tiếp tục xây dựng đoàn kết, phát huy tinh thần dân chủ.

Phát huy những mặt tốt, khắc phục những tồn tại khuyết điểm, hạn chế, coi trọng việc giáo dục chính trị tư tưởng, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, ý thức trách nhiệm người cán bộ, đảng viên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với tinh thần nghiêm túc và thực hiện các thủ tục đúng quy định, Đại hội Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và định giá Việt Nam đã bỏ phiếu bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 5 đồng chí; bầu đồng chí Nguyễn Văn Tâm làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

tm-img-alt
Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình Vũ Minh Tú chúc mừng thành công của Đại hội công ty
Bạn đang đọc bài viết Đại hội chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và định giá Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất