Thứ sáu, 29/03/2024 20:17 (GMT+7)

Đại hội điểm Chi bộ Công ty TNHH thiết bị Phòng cháy và Chữa cháy Hà Nội

Minh Tú -  Thứ ba, 28/06/2022 18:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 28/6, Chi bộ Công ty TNHH thiết bị Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.

tm-img-alt

Tham dự Đại hội có đồng chí Đinh Xuân Hải, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình; Đồng chí Vũ Minh Tú, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra; Đồng chí Đồng Xuân Thụ, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình; Các đồng chí Bí thư Chi bộ đơn vị trực thuộc Đảng ủy Khối; lãnh đạo Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc cùng các đảng viên Công ty TNHH thiết bị Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội.

Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị; báo cáo kiểm điểm Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022. Các báo cáo đánh giá, trong nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết của đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 đề ra.

Công ty TNHH thiết bị PCCC Hà Nội được thành lập ngày 16 tháng 10 năm 1998, là một trong những doanh nghiệp đi đầu và có bề dầy về lĩnh vực sản xuất kinh doanh trang thiết bị PCCC cho đến thời điểm này; có đội ngũ cán bộ dầy dạn kinh nghiệm trong lãnh đạo quản lý hết sức bài bản và hiệu quả. Với bộ máy công ty gồm: Ban giám đốc, Hội đồng cố vấn và 07 phòng nghiệp vụ, Tổng số cán bộ và nhân viên, lao động trong công ty trên 100 người. Thị trường hoạt động sán xuất kinh doanh không ngừng được mở rộng khắp các tỉnh thành, địa phương ở trong nước và liên doanh liên kết với  các đối tác nước ngoài như các tập đoàn doanh nghiệp lớn có uy tín của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Phần lan, Đức, A Rập…;

Chi bộ Công ty TNHH thiết bị PCCC Hà Nội được thành lập ngày ngày 15 tháng 8 năm 2015, tổng số đảng viên khi thành lập gồm 10 đồng chí, đội ngũ cán bộ tham gia cấp ủy là những đồng chí đã có kinh nghiệm, đã từng đảm nhiệm các chức vụ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan Đảng, Chính quyền cơ quan Nhà nước, lực lượng vũ trang. Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 có 31 đảng viên trong đó 26 đảng viên chính thức, 05 dự bị. Đến nay tổng số đảng viên chi bộ là 42 đồng chí, (tăng 11 đồng chí so với đầu nhiệm kỳ). Trong đó đảng viên chính thức: 40, dự bị: 02. Nhiệm kỳ qua chi bộ đã thực hiện có chất lượng vai trò lãnh đạo của đảng trên tất cả các lĩnh vực: Xây dựng đảng; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị sản xuất kinh doanh.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ không ngừng đổi mới phương thức hoạt động trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Chủ động bám sát vào các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình kế hoạch của Đảng bộ; Duy trì nghiêm túc chế độ giao ban, báo cáo, đánh giá kết quả hàng tháng kịp thời uốn nắn, khắc phục những thiếu sót tồn tại; Lựa trọn những nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, khó khăn bức xúc để tập trung lãnh đạo giải quyết; Đề cao nguyên tắc tập trung dân chủ, tập trung trí tuệ phát huy sức mạnh của tập thể trong việc lãnh đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Chi bộ Công ty cũng luôn được cấp ủy chi bộ quan tâm, tổ chức cho cán bộ đảng viên tham gia đầy đủ các lớp nghiên cứu, học Nghị quyết Trung ương, Thành phố và quận.

Đồng thời, thực hiện có hiệu quả các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần trong cán bộ đảng viên, công nhân viên, đặc biệt là đối với các đối tượng chính sách trong dịp các ngày lễ, tết, kỷ niệm của Thủ đô và đất nước. Qua đó nâng cao về tư tưởng, nhận thức, sức chiến đấu của đội ngũ cán bộ đảng viên công nhân viên, người lao động.

Ngoài ra, Chi bộ Công ty còn tích cực bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đội ngũ cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp luôn được chi bộ hết sức chú trọng, đảm bảo được tính kế thừa, trẻ hóa đội ngũ, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong việc đầu tư và phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

tm-img-alt
Các đại biểu tham dự Đại hội

Công tác phát triển đảng viên luôn được chi bộ đặc biệt quan tâm chỉ đạo; chủ động xây dựng kế hoạch, chú trọng khâu tạo nguồn, bồi dưỡng đội ngũ quần chúng ưu tú. Hàng năm chi bộ lựa trọn, lên danh sách đề nghị tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp đảng. Nhiệm kỳ qua phát triển được 08 quần chúng ưu tú vào đảng.

Qua phân loại đánh giá chất lượng chi bộ đảng và đảng viên hàng năm: 100% Đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ, trong đó 85% Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhiều năm liền Chi bộ đạt "Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu"...

Trong nhiệm kỳ, chi bộ và lãnh đạo công ty đã phát  huy tối đa tiềm năng, sắp xếp lại nơi làm việc đảm bảo giãn cách phòng chống dịch; tổ chức nhận, vận chuyển thiết bị vật tư, máy móc từ cảng Sài Gòn, thành phố HCM về kho tại Hà Nội, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong điều kiện thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ..., góp phần duy trì liên tục nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh

Năm 2020, 2021, 2022, công ty đã có bước đột phá như: Tổ chức hợp lý, dây chuyền sản xuất, lắp ráp xe chữa cháy đảm bảo hoạt động ổn định và phát triển an toàn, hiệu quả. Trong 4 đợt dịch toàn bộ dây truyền hoạt động 100% công xuất. có nhiều sáng kiến được Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Liên đoàn thành phố Hà Nội ghi nhận và cấp Bằng lao động sáng tạo, Bằng sáng kiến và tặng Bằng khen ; sản phẩm xe chữa cháy, được thị trường chấp nhận.

 Doanh thu: năm 2020 đạt 388.289.536.183 đ, năm 2021 đạt 384.879.866.287đ , 6 tháng đầu năm 2022 ước đạt hơn 140 tỷ; Nộp ngân sách Nhà nước: năm 2020 nộp hơn 27 tỷ ;năm 2021 nộp: Hơn 33 tỷ, 6 tháng đầu năm 2022 nộp 6.6 tỷ; Bảo hiểm xã hội đóng 100% cho người lao động tại Công ty.

Thu nhập bình quân của CBCNV và người lao động tăng 15% so với cùng kỳ năm 2019. Đạt mục tiêu đại hội đề ra ( 5-8%/ năm)

Bên cạnh đó, Công tác phòng chống cháy nổ, tại xưởng sản xuất, kho vật tư hàng hóa cũng như trụ sở làm việc của các bộ phận nghiệp vụ được quan tâm thường xuyên và gắn với công tác vệ sinh công nghiệp, vệ sinh phòng chống dịch COVID-19,an toàn lao động, nên trong 2 năm, công ty không để xảy ra vụ việc nào gây mất trật tự an ninh, không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố cháy nổ...

tm-img-alt
Đồng chí Đinh Xuân Hải, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đinh Xuân Hải, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình chúc mừng những kết quả Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022, đồng thời đánh giá cao chi bộ Công ty trong công tác chỉ đạo tổ chức đại hội của Chi bộ theo hướng dẫn số 04-HD/QU, ngày 29/04/2022 của Quận ủy về tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở; Kế hoạch số 19-KH/ĐU và Hướng dẫn số 20-HD/ĐU, ngày 09/05/2022 của Đảng ủy về tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ khối Doanh nghiệp quận nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đồng chí Đinh Xuân Hải cũng lưu ý Chi bộ một số nội dung cần tập trung thực hiện trong thời gian tới như: Sau Đại hội, đề nghị cấp ủy khóa mới khẩn trương xây dựng qui chế làm việc của cấp ủy, phân công nhiệm vụ cụ thể đối với các thành viên; Hoàn thiện báo cáo và  các văn bản, biên bản Đại hội gửi về Đảng ủy để tổng hợp báo cáo Quận ủy theo qui định; Rà soát lại những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại trong nhiệm kỳ qua, phân tích  rõ nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm đề ra những biện pháp, giải pháp khắc phục cho được trong nhiệm kỳ tới.

"Trên cơ sở Nghị quyết Đại hội, Cấp ủy khóa mới có trách nhiệm xây dựng chương trình, kế hoạch hàng năm; cụ thể hóa các chỉ tiêu để lãnh đạo tổ chức thực hiện hàng tháng, hàng quí, nhằm thực hiện có chất lượng, hiệu quả nhiệm vụ công tác xây dựng đảng thực hiện nhiệm vụ chính trị sản xuất kinh doanh của cơ quan, đơn vị" Đồng chí Đinh Xuân Hải nhấn mạnh.

Đồng chí Đinh Xuân Hải cũng đề nghị đồng chí Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 tiếp tục phát huy vai trò của chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua, nêu cao tinh thần trách nhiệm cùng các đảng viên của Chi bộ, người lao động của Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị cũng như các mặt công tác khác của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra.

tm-img-alt
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối chúc mừng thành công của Đại hội
tm-img-alt
tm-img-alt
Đồng chí Vũ Hữu Quyết tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Bí thư chi bộ Công ty nhiệm kỳ 2022-2025

Với tinh thần tập trung dân chủ và thống nhất cao, Đại hội đã 5 đồng chí vào cấp ủy với tỷ lệ phiếu bầu 100%. Đồng chí Vũ Hữu Quyết tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Bí thư chi bộ Công ty nhiệm kỳ 2022-2025./.

Bạn đang đọc bài viết Đại hội điểm Chi bộ Công ty TNHH thiết bị Phòng cháy và Chữa cháy Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới