Thứ tư, 24/04/2024 18:22 (GMT+7)

Đại tá Đỗ Thanh Bình làm Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình

Khánh Dung -  Thứ hai, 15/08/2022 15:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại tá Đỗ Thanh Bình, phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, được bổ nhiệm làm giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình.

Phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông làm giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình - Ảnh 1.
Đại tá Đỗ Thanh Bình  .Ảnh: Công an tỉnh Hòa Bình

Ngày 15/8, Công an tỉnh Hòa Bình tổ chức lễ công bố quyết định của bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ. Theo đó, đại tá Đỗ Thanh Bình, phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, được điều động, phân công đến nhận công tác và giữ chức vụ giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình.

Mgười tiền nhiệm, Đại tá Lê Xuân Minh được Bộ Công an điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó cục trưởng Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ phát biểu tại buổi lễ, đánh giá cao những kết quả mà Đại tá Lê Xuân Minh và Đại tá Đỗ Thanh Bình đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu tân giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình trên cương vị công tác mới cần phát huy tinh thần trách nhiệm, sức mạnh tập thể, đoàn kết nội bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, Đại ttá Đỗ Thanh Bình,sinh 1976, quê quán Tiền Hải, Thái Bình. Ông Bình có trình độ chuyên môn là tiến sĩ luật, chuyên ngành điều tra tội phạm, được đánh giá là cán bộ trẻ, có năng lực và trách nhiệm với công việc.

Đại tá Đỗ Thanh Bình đã từng giữ chức vụ Phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông; Tthư ký của cho một lãnh đạo Bộ Công an./.

Bạn đang đọc bài viết Đại tá Đỗ Thanh Bình làm Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.