Thứ sáu, 29/03/2024 09:09 (GMT+7)

Đại Từ (Thái Nguyên): Chính quyền có bao che cho sai phạm ?!

Quý Phúc - Hoàng Thanh -  Thứ hai, 11/10/2021 16:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo phản ánh của người dân trên địa bàn huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên hiện nay có một số công trình của các hộ doanh nghiệp và cá nhân xây dựng không phép, vi phạm luật đất đai nhưng chưa được chính quyền địa phương xử lý dứt điểm.

Tuy nhiên, người dân ở đây bức xúc chính là chính quyền địa phương xử phạt vi phạm không triệt để, có tư thù cá nhân trong công việc. Cụ thể, theo gia đình anh Trần Văn Phóng, trên cùng một diện tích mà nhà anh phải tháo dỡ, chính quyền địa phương lập biên bản hết lần này đến lần khác thì các hộ bên cạnh lại không bị xử lý một vi phạm gì. Chưa có quyết định vi phạm, xử phạt hành chính hay phải tháo dỡ công trình. 

Bạn đang đọc bài viết Đại Từ (Thái Nguyên): Chính quyền có bao che cho sai phạm ?!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.